Bạn thân lên tiếng bênh vực Sơn Tùng giữa ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm vì "trà xanh"


Thứ 6, 22/01/2021 | 13:30


Cùng sự kiện

Ngay khi lên tiếng bênh vực bạn thân, dòng trạng thái của bạn thân Sơn Tùng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Ngay khi lên tiếng, dòng trạng thái của bạn thân Sơn Tùng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Những ngày qua, những thông tin xung quanh chuyện "đường ai nấy đi" của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm do sự xuất hiện của người thứ ba đã trở thành trung tâm chú ý của công chúng. 

Giữa những ồn ào, bạn thân giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đã lên tiếng bênh vực người bạn của mình. Người này khẳng định: "Với những scandal từ trước tới giờ, Tùng luôn chọn cách im lặng và chịu đựng tất cả, có lần mình hỏi sao bạn không tìm đến anh em, Tùng nói : 'Một mình tôi chịu được rồi, để anh em lo theo làm gì!'".

Bạn thân lên tiếng bênh vực Sơn Tùng.

Phía Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn. Sáng nay (22/1), stylist của nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng xuất hiện lại một buổi quay hình.

Stylist của nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng xuất hiện lại một buổi quay hình.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-than-len-tieng-benh-vuc-son-tung-giua-on-ao-chia-tay-thieu-bao-tram-vi-tra-xanh-a353580.html