+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy diện váy lệch vai khoe nhan sắc quyến rũ hack tuổi

    ĐS&PL Bảo Thy xứng đáng được gọi là một trong những mỹ nhân “hack tuổi" của showbiz Việt.

    Bảo Thy xứng đáng được gọi là một trong những mỹ nhân “hack tuổi" của showbiz Việt.

    "Công chúa bong bóng" Bảo Thy từng là thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ 9x với hàng loạt bản hit trong thời điểm đầu những năm 2000. Cô "càn quét" các diễn đàn và trở thành một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất nước.

    Cuối năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với ông xã doanh nhân Phan Lĩnh. Người đàn ông này được cô giấu kín trong 4 năm hẹn hò và cận kề ngày đám cưới mới công khai.

    Thời gian vừa qua, Bảo Thy không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà còn ở nhan sắc ngày càng quyến rũ, mặn mà.

    Tối 5/10, nữ ca sĩ đã có buổi tiệc mừng với các đối tác trong công việc kinh doanh. Sự xuất hiện lộng lẫy giúp chủ nhân bản hit "Ngôi nhà hạnh phúc" chiếm trọn spotlight.

    Sự xuất hiện của Bảo Thy làm nhiều người "xiêu đổ".

    Lựa chọn lối trang điểm sắc nét cùng chiếc đầm dạ hội lệch vai với tà xẻ cao  Bảo Thy khoe khéo vẻ ngoài căng tràn sức sống. Đồng thời, thiết kế hiện đại vừa kín đáo vừa quyến rũ kết hợp màu sắc rực rỡ và lối thắt nơ làm điểm nhấn. Bảo Thy khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc mỹ miều.

    Người đẹp tự tin khoe chân dài qua tà váy xẻ cao.

    Người phụ nữ sau khi kết hôn ngày càng trở nên xinh đẹp hơn cũng một phần minh chứng cho hôn nhân hạnh phúc. Phan Lĩnh ủng hộ mọi quyết định của vợ nhưng luôn khuyên bà xã giữ gìn sức khỏe. 

    Bảo Thy đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc nhất.

    Giọng ca Là con gái phải xinh cho hay: "Anh không can thiệp vào việc kinh doanh của Thy nhưng luôn cho Thy những lời khuyên về các triết lý kinh doanh cũng như dành hết sự ủng hộ cho mọi quyết định của Thy. Chỉ có một điều là anh sợ Thy bị cuốn vào công việc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, nên hiện tại, Thy cũng đã phải giảm bớt lượng công việc và cân bằng với các hoạt động khác".

    Bảo Thy chia sẻ về quan điểm của bản thân: "Thy không cố gắng chạy đua theo thành tích, không vội vàng để ra mắt các sản phẩm. Hiện tại, âm nhạc với Thy là một niềm đam mê mà Thy muốn dành tặng cho khán giả của mình những sản phẩm mà Thy thực sự thấy thích và làm nó một cách chỉn chu nhất. Hơn nữa, Thy cũng không còn đặt nặng những câu chuyện thị phi nữa, ai nói gì thì mình cũng không còn muốn giải thích, nói mình làm cái này cái kia để nổi thì mình càng không có ý định sẽ thanh minh. Mình bắt đầu nhìn mọi thứ một cách nhẹ nhàng hơn, trầm ổn hơn. Mỗi ngày Thy chỉ cần về nhà với gia đình nhỏ của mình, được là mình, được thoải mái thực hiện các dự án của riêng mình, đó đã là điều tốt nhất rồi”.

    Sau khi giảm cân, Bảo Thy trở lại với nhan sắc đỉnh cao.

    Nói về năm 2020, Bảo Thy nghĩ bản thân đã gặt hái được những thành tích đáng kể: “Thy tham gia gameshow, trở lại với một chương trình nhiều ý nghĩa và đáng nhớ. Đồng thời, Thy cũng gặt hái được một chút thành quả ở vai trò doanh nhân, cải thiện nhiều về sức khỏe lẫn tinh thần. Cũng như Thy có những khoảnh khắc trầm lại để suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống và tìm kiếm những lý tưởng về hạnh phúc. Năm 2020 cũng là một năm cho Thy rất nhiều bài học về kinh doanh, về cách lập trình kế hoạch để Thy mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn với các ý tưởng kinh doanh của mình”.

    Hiện tại cô đã ấn định được ca khúc sẽ quay MV mới và từng bước cùng ê-kíp lên thế hoạch cực hiện. Bảo Thy hứa hẹn sẽ cho ra mắt trong thời gian sớm nhất để phục vụ khán giả.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-dien-vay-lech-vai-khoe-nhan-sac-quyen-ru-hack-tuoi-a341553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan