Bật mí về dàn diễn viên của "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng"


Thứ 3, 18/04/2017 | 04:31


Cùng sự kiện

Họ chính là nguyên nhân chủ chốt khiến "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" trở nên thành công đến vậy.

Họ chính là nguyên nhân chủ chốt khiến "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" trở nên thành công đến vậy.

"Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" có lẽ là hai từ khóa được nhắc đến và tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày này. Sự xuất hiện cùng lúc của hai bộ phim truyền hình hấp dẫn đã thu hút sự chú ý của khán giả và trở thành đề tài được bàn tán nhiều trên các cộng đồng mạng.

Có được kịch bản hay, đạo diễn giỏi chỉ là điều kiện cần, điều kiện đủ tạo nên sức hút của hai bộ phim truyền hình này chính là dàn diễn viên - linh hồn của mỗi bộ phim.

Với hai đề tài khác hẳn nhau nhưng đều mang những màu sắc mới mẻ và quy tụ dàn diễn viên chất lượng, không khó để "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng" chinh phục khán giả Việt.


Người phán xử

NSND Hoàng Dũng


Đã rất lâu rồi khán giả mới được thấy NSND Hoàng Dũng trở lại màn ảnh nhỏ. Hơn nữa với một vai diễn "chất" như Phan Quân, Hoàng Dũng đã thực sự là "trùm" của bộ phim, theo tất cả mọi nghĩa.

Diễn xuất của nam diễn viên gạo cội đã thể hiện tinh tế và khéo léo cái uy của một ông trùm xã hội đen quyết đoán bản lĩnh, và cái khó của một người làm cha có những đứa con vụng dại.

Trên thực tế, Hoàng Dũng không chỉ tỏa sáng trước ống kính máy quay, ở sân khấu kịch ông cũng được ví như một "con dao pha", ông có thể đảm đương nhiều vai diễn từ bi đến hài. Dù là chính diện, phản diện hay các thể loại khác nhau như chính kịch, tình cảm, lịch sử, NSND Hoàng Dũng đều phát huy được tài năng của mình.




“Người phán xử” là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm ông dành thời gian cho công tác quản lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

NSƯT Trung Anh

Vai Lương Bổng của NSƯT Trung Anh trong "Người phán xử" có lẽ chính là một vai diễn đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của anh.


Khán giả không còn xa lạ gì với những vai diễn có vẻ hiền lành, khắc khổ của Trung Anh. Bản thân anh vẫn luôn chờ đợi những nhân vật có sự bứt phá khác biệt hẳn với bản thân để thử sức mình. Và "Lương Bổng" có lẽ chính là cơ hội đó.

Hình ảnh người đàn ông lạnh lùng, điềm tĩnh dưới trướng ôm trùm Phan Quân thực sự đã đem đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ cho Trung Anh và làm hài lòng những người yêu mến anh.


Diễn viên Việt Anh

Việt Anh trong con trai thứ hai Phan Hải của ông trùm Phan Quân. Khác với những hình tượng công tử ăn chơi trước đây, lần này Việt Anh vào vai một chàng trai nóng nảy, sống có chút mưu mẹo thủ đoạn nhưng lại rất nghĩa khí với bạn bè và yêu thương vợ con. Phan Hải luôn hy vọng sẽ thừa kế quyền lực của bố.


Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án" là vai diễn gắn chặt với tên tuổi của diễn viên Việt Anh, nhưng đồng thời nó cũng tạo thành cái bóng trong sự nghiệp của anh. Và cũng chính độ khó của nhân vật Phan Hải hấp dẫn Việt Anh.


Hiện tại, khán giả đã quên đi Cao Thanh Lâm và hình ảnh Việt Anh lại tiếp tục được gắn với cái tên "Phan Hải". Rất nhiều ảnh, clip chế và bàn luận về nhân vật này của anh được lan truyền trên mạng xã hội, phần nào cho thấy sức hút và sự thành công của Việt Anh khi thể hiện nhân vật này.

Diễn viên Hồng Đăng


Từ Cầu vồng tình yêu cho tới Tuổi thanh xuân, Zippo, Mù tạt và em; hầu hết người ta đều thấy Hồng Đăng hóa thân vào những vai diễn hiền lành, chính trực hoặc có chút nóng nảy nhưng bản chất luôn tốt, trắng đen rạch ròi.

Vai Lê Thành lần này trong "Người phán xử" thì không đơn giản như vậy. Trong phim, ban đầu anh là một nhân viên hoạt động xã hội vô cùng căm ghét cái ác, nhưng trớ trêu thay anh phát hiện ra bố đẻ của mình là ông trùm khét tiếng trong giang hồ. Từ đó Lê Thành dần thay đổi và buộc phải lún sâu vào thế giới ngầm.

Hồng Đăng từng chia sẻ, nhân vật trong Người phán xử là hoàn toàn mới và có lẽ là vai diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay của anh.

Sống chung với mẹ chồng

NSND Lan Hương

Bà Phương - bà mẹ chồng "tai quái" trong "Sống chung với mẹ chồng" đang là nhân vật được bàn luận nhiều nhất trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.



Mái tóc bông xù, cặp kính dày cộp cùng với giọng nói luôn có vẻ đay nghiến, khắc nghiệt, đây có lẽ chính là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của NSND Lan Hương sau một loạt những vai hiền lành, đời thường, cam chịu.

Trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, Lan Hương được tạo hình xét nét, già nua thế nhưng ngoài đời cô là một người phụ nữ dịu dàng với vẻ đẹp đôn hậu và là một người mẹ chồng, người vợ tuyệt vời.

NSND Lan Hương chia sẻ, mặc dù đã được cảnh báo là "sẽ bị ghét" khi nhận vai, chị vẫn "dũng cảm" chấp nhận thử thách mới này trong sự nghiệp. Thậm chí nghệ sĩ còn tiết lộ, người con trai thứ hai của mình đã than thở sợ rằng "ế vợ" khi chứng kiến nhân vật của mẹ trên màn ảnh.

Diễn viên Bảo Thanh

Bảo Thanh vào vai cô con dâu Vân mạnh mẽ, quyết liệt, có chính kiến trong "Sống chung với mẹ chồng" cũng trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến.


Bảo Thanh sinh năm 1990, đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như "Trò đời", "Người chồng điên", "Hợp đồng hôn nhân"... Người đẹp 9X tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi với tác phẩm đầu tay mang tên "Vào Nam ra Bắc". Cô là con gái của hai nghệ sĩ tuồng nổi tiếng nên không ngạc nhiên khi Bảo Thanh có "máu nghệ thuật" và bộc lộ tài năng ngay từ nhỏ.

Bảo Thanh cho biết cô có tính cách khá giống với nhân vật Vân trong "Sống chung với mẹ chồng": hiện đại, thẳng thắn, quyết liệt và mạnh mẽ. Tuy vậy trong cuộc sống, đặc biệt là đối với gia đình nhà chồng cô luôn tự nhủ phải cư xử sao cho hoà đồng và thân thiện với tất cả mọi người trong gia đình và cố gắng hết sức cân bằng giữa công việc và gia đình.


Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Bảo Thanh từng tâm sự, cô có may mắn khi gặp được người đàn ông yêu thương, thấu hiểu công việc của cô, đồng thời cũng kiên trì và bao dung với tính cách của Bảo Thanh.

Diễn viên Anh Dũng

Nam diễn viên Anh Dũng sinh năm 1991, là sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh đã từng đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim như "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", "Tuổi thanh xuân 2" trước khi nhận vai nam chính của "Sống chung với mẹ chồng".


Vai Thanh trong Sống chung với mẹ chồng là một người con thương mẹ, yêu vợ nhưng lại nhu nhược, không khéo léo vô tình làm cho mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu càng thêm mâu thuẫn sâu sắc.

Gần đây, Anh Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ về bạn gái ngoài đời của mình. Cô nàng không chỉ xinh đẹp, trẻ trung mà còn vô cùng nóng bỏng và có gu thời trang nổi bật.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-ve-dan-dien-vien-cua-nguoi-phan-xu-va-song-chung-voi-me-chong-a187596.html