+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ vẻ đẹp sang chảnh và sự nghiệp thành công của nhân vật Uyên trong phim "Về nhà đi con"

    ĐS&PL Không chỉ trên phim, Uyên - vợ của Thành "Về nhà đi con" ở ngoài đời cũng là mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp và thành đạt.

    Không chỉ trên phim, Uyên - vợ Thành "Về nhà đi con" ở ngoài đời cũng là mẫu phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp và thành đạt.

    Uyên - vợ của Thành "Về nhà đi con" cũng đang nhận được sự chú ý không kém gì các vai chính.

    "Về nhà đi con" đang là bộ phim quốc dân được người người nhà nhà mong chờ được xem vào mỗi tối. Trên mạng, dân tình luôn miệng bàn tán rôm rả về từng nhân vật từ vai chính đến vai chính, từng tình huống, từng câu thoại mà không bỏ sót một ai.

    Với vai diễn Uyên, vợ của Thành (người yêu cũ của Huệ) là người đang nhận được không ít sự ngưỡng mộ của khán giả. Uyên khác với Huệ, một người phụ nữ nhu mì, thụy mị, nết na nhưng lại không dám sống hết mình cho tình yêu, ép bản thân nhắm mắt đưa chân kết hôn với một người đàn ông vũ phu, bài bạc, ghen tuông như Khải.

    Trong phim, Hoàng Kim Ngọc vào vai Uyên là một người phụ nữ không chỉ xinh đẹp, cá tính mà còn vô cùng giỏi giang, độc lập, quyết đoán. Nhưng nối với Thành- chồng của Uyên, điều khiến anh không hài lòng về vợ và luôn nhớ đến Huệ là bởi cô quá bận rộn với công việc của mình và không bao giờ tự tay vào bếp nấu nướng.

    Vai diễn của Hoàng Kim Ngọc trong "Về nhà đi con" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đó là một suy nghĩ ích kỷ của Thành bởi cái gì cũng có giá của nó. Uyên đã dành nhiều thời gian cho công việc thì đương nhiên là không còn nhiều thời gian để thực hiện trách nhiệm của một người phụ nữ đảm đang. .

    Điều đáng bất ngờ, ngoài đời nữ diễn viên Hoàng Kim Ngọc và nhân vật Uyên "Về nhà đi con" có khá nhiều điểm tương đồng. Được biết, Hoàng Kim Ngọc sinh năm 1990, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã là CEO một công ty mỹ phẩm do chính mình sáng lập.

    Ngoài ra, Hoàng Kim Ngọc cũng đảm nhận vai trò Giám đốc chiến lược và truyền thông của một công ty nội thất. Nữ diễn viên thủ vai Uyên – vợ của Thành trong phim "Về nhà đi con" cũng từng đạt danh hiệu Hoa Hậu Doanh Nhân Châu Á 2019 tại KualaLumpur, Malaysia.

    Trên trang cá nhân của Hoàng Kim Ngọc chi sẻ nhưng hình ảnh luôn khiến nhiều người phải trầm trồ vì vô cùng xinh đẹp, cá tính và ấn tượng. Mái tóc ngắn chính là "đặc sản" khiến Kim Ngọc trở nên khác biệt nhưng vẫn giữ được sự nữ tính đầy quyền lực.

    Cô nàng là doanh nhân thành đạt ở ngoài đời.

    Nữ diễn viên cũng là một người phụ nữ độc lập, giỏi giang, quyết đoán và sống hiện đại.


    Ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc xinh đẹp, trẻ trung và cá tính y như trên phim.

    Vẻ đẹp lộng lẫy và thần thái sang chảnh của cô gái Hoàng Kim Ngọc.


    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ve-dep-sang-chanh-va-su-nghiep-thanh-cong-cua-nhan-vat-uyen-trong-phim-ve-nha-di-con-a278718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan