Beyonce lộng lẫy với đầm Công Trí trong lễ ra mắt "The Lion King"


Thứ 2, 15/07/2019 | 13:31


Cùng sự kiện

Beyonce là ngôi sao Hollywood tiếp theo lựa chọn đầm của NTK Nguyễn Công Trí để xuất hiện trong một sự kiện giải trí.

Beyonce là ngôi sao Hollywood tiếp theo lựa chọn đầm của NTK Nguyễn Công Trí để xuất hiện trong một sự kiện giải trí.

Minh tinh Beyonce vừa khoe dáng với bộ đầm vàng ánh kim lấp lánh của NTK Nguyễn Công Trí trong buổi ra mắt bom tấn live-action "The Lion King" (Vua sư tử) hồi cuối tuần qua ở Mỹ.

Thiết kế đầm gợi cảm với những đường cắt xẻ táo bạo làm tôn lên vẻ đẹp hình thể nóng bỏng của Beyonce.

Sau show diễn đầu tiên ở tại New York Fashion Week, các thiết kế của Công Trí đã lọt vào mắt xanh của các stylist, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, trong đó có cả ngôi sao Beyonce. Trước đó, Katy Perry hay Rihanna đều đã xuất hiện với đầm Công Trí trong các sự kiện, show diễn.

Theo chia sẻ của nhà thiết kế Công Trí, ê-kíp của Beyonce đặt hàng anh thiết kế này trước ngày diễn ra sự kiện 2 ngày. NTK bày tỏ: “Tôi rất may mắn khi không phải chi trả khoản cát-xê nào cho các ngôi sao quốc tế để mặc trang phục của mình. Họ hoàn toàn ủng hộ và giúp đỡ”.

“Tất cả kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đều do tôi quyết định và chỉ làm đúng 2 ngày để gửi đồ cho Beyonce thử. Bộ váy thử rất vừa vặn với số đo của Beyonce, cô ấy không ngừng xuýt xoa và thích thú”, nhà thiết kế cho biết.
Beyonce đã ký một hợp đồng béo bở với Disney cho dự án "The Lion King" phiên bản live-action dự kiến ra rạp vào 19/7 tới.
Theo đó, cô lồng tiếng cho nhân vật sư tử cái Nala – bạn gái của Simba – và phụ trách sản xuất album nhạc phim mang tên "The Lion King: The Gift" dưới sự trợ giúp của ekip nhà sản xuất toàn người gốc Phi.
Số tiền Disney đồng ý chi trả cho Beyonce lên đến 25 triệu USD – tương đương 575 tỉ VNĐ. Đây là một con số khá ấn tượng nếu so sánh với những vai diễn chỉ cần giọng nói của diễn viên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/beyonce-long-lay-voi-dam-cong-tri-trong-le-ra-mat-the-lion-king-a284321.html