Bị đồn đi Cam Ranh để tránh dịch COVID-19 tại TP.HCM, Vũ Khắc Tiệp nói gì?


Thứ 4, 02/12/2020 | 08:21


Trước thông tin ông chủ công ty Venus đi Cam Ranh để tránh COVID-19, đại diện phía Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về sự việc này.

Trước thông tin ông chủ công ty Venus đi Cam Ranh để tránh COVID-19, đại diện phía Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về sự việc này. 

Hôm 1/12, cộng đồng mạng đã phát hiện ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên máy bay rời TP.HCM. Trên trang cá nhân anh đăng một bức ảnh đang ngồi trên khoang máy bay với dòng trạng thái:

"Chào tháng 12 ...!

Chào chàng trai nhân mã ngây thơ... mở đầu tháng bằng 1 chuyến đi cùng ...

Tháng 12 luôn đặc biệt, thú vị"

Bài đăng trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp được đăng ngày 1/12.

Trong ảnh, Vũ Khắc Tiệp tuân thủ đầy đủ quy định phòng, chống dịch tại nơi công cộng. Vào những lần bùng dịch trước đó, anh từng trải qua tới 5 lần cách ly nên được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "đại sứ cách ly".

Do vậy, khi thấy Vũ Khắc Tiệp bay khỏi TP.HCM ngay tại thời điểm TP.HCM phát hiện ca nhiễm COVID-19 mời, nhiều người cho rằng anh đi Cam Ranh để tránh dịch.


Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện của Vũ Khắc Tiệp cho biết, thực chất đây là chuyến đi liên quan đến công việc chứ không phải du lịch như nhiều người lầm tưởng. Ông chủ Venues và ekip tới Cam Ranh để quay video cho tập mới nhất của kênh youtube Vũ Khắc Tiệp.

Chuyến đi này đã được lên kế hoạch từ trước và diễn ra từ ngày 1/12 đến 4/12. Mặc dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng cả đoàn vẫn bay về TP.HCM theo đúng kế hoạch. Đại diện Vũ Khắc Tiệp chia sẻ thêm, cả đoàn sẽ thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng và chống dịch để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-di-cam-ranh-de-tranh-dich-covid-19-tai-tphcm-vu-khac-tiep-noi-gi-a348031.html