+Aa-
    Zalo

    Bí mật mối tình của mỹ nhân giàu có "phá lệ" làm chuyện ngược đời

    ĐS&PL Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, người phụ nữ tài sắc này còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi mối tình ngọt ngào, lãng mạn với ông xã điển trai.

    Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, người phụ nữ tài sắc này còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi mối tình ngọt ngào, lãng mạn với ông xã điển trai.

    Người phụ nữ có tên An Thy trở thành cái tên hot sau màn "cầu hôn ngược" với người chồng đã gắn bó với chị 8 năm. Sự công phu và cảm xúc chân thành trong màn cầu hôn ngọt ngào, lãng mạn tựa cổ tích, khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước tình yêu của hai người. Bởi, ở cái tuổi không còn quá trẻ, khi đã trải qua 8 năm hôn nhân cùng hai mặt con, thứ tình cảm vẹn nguyên như thuở ban đầu, mà cặp đôi dành cho nhau thực sự hiếm có.

    Phía sau màn “cầu hôn ngược”

    Khoảnh khắc doanh nhân An Thy cầu hôn "chú rể" gây sốt.

    Chào chị An Thy! Chị luôn được ông xã yêu chiều trong mọi dịp lễ, nhưng lần đầu “phá lệ” cầu hôn ông xã, chị cảm thấy thế nào? Nó khác biệt ra sao so với lúc chị được ông xã cầu hôn?

    Trước nay, vào những ngày lễ đặc biệt, ông xã luôn là người mang đến cho tôi những bất ngờ. Anh huy động cả “đội quân” hùng hậu, từ gia đình hai bên, nhân viên, bạn bè, thuê hẳn cả ê-kíp chuẩn bị và mỗi lần là mỗi bất ngờ không lường trước được. Cảm giác đó vui và hạnh phúc lắm!

    Nhưng, lần này sẽ rất đặc biệt, bởi người tạo ra điều bất ngờ là tôi. Từ đây, tôi mới hiểu ra một điều mà trước giờ không bao giờ nghĩ tới. Phải thực sự yêu thương, quan tâm và trân trọng đối phương nhiều lắm, mới làm được điều ý nghĩa này cho một nửa của mình.

    Quá trình chuẩn bị cho màn cầu hôn siêu lãng mạn này hẳn có rất nhiều bí mật thú vị. Chị có thể chia sẻ?

    Vì tổ chức bí mật, nên có rất nhiều điều thú vị. Tôi phải nói dối ông xã là sẵn chuyến đi chơi của gia đình, nên kêu ê- kíp đi cùng để chụp hình, quay clip sinh nhật cho anh, nhân tiện chụp một bộ ảnh cho các dự án sắp tới của công ty. Anh ấy hoàn toàn không mảy may nghi ngờ. Đến khi ra sân bay thấy cả “đội quân” hùng hậu, anh có chút thắc mắc, nhưng nghe tôi giải thích, lại thôi.

    Tôi cùng ê-kíp phải âm thầm chuẩn bị váy cưới, hoa cưới, nhẫn cưới, mang rất nhiều để sắp xếp cho buổi cầu hôn. Hôm trước khi ra sân bay, tôi thức đến 3h sáng để sắp đặt hết tất cả mọi thứ. Rất may, mọi thứ đều tốt đẹp, và bất ngờ hơn khi màn cầu hôn của mình lại được mọi người đón nhận, quan tâm nhiều đến vậy.

    Ông xã chị là người thế nào, mà khiến một phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang như chị quyết định dành trọn tình yêu cho anh?

    Khi mới tiếp xúc, mọi người đều thấy anh rất lạnh lùng, nhưng với vợ con, anh là một con người hoàn toàn khác. Anh lo lắng, quan tâm đến vợ từ những việc nhỏ nhặt nhất. Anh dạy hai con trai phải biết yêu thương mẹ, chăm sóc mẹ, không được làm mẹ buồn. Vậy nên, trong nhà, tôi như “báu vật” của ba bố con. (Cười)

    Trong công việc, anh thuộc tuýp người nói ít, làm nhiều. Anh luôn âm thầm đứng phía sau hỗ trợ và giúp vợ tỏa sáng. Từ khi quen nhau đến bây giờ, hai vợ chồng chưa bao giờ có bí mật gì giấu giếm nhau. Cả hai đều tin tưởng tuyệt đối vào đối phương. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi có được người bạn đời như vậy. Anh không những là chồng mà còn là tri kỷ.

    Có thể cảm nhận được tình yêu của anh chị dành cho nhau qua những dòng chia sẻ ngọt ngào của cả hai trên trang cá nhân. 8 năm gắn bó làm sao vợ chồng chị “giữ lửa” sự thăng hoa như vậy?

    Tôi là người rất nóng tính, nhưng anh ngược lại, rất điềm tĩnh và không bao giờ to tiếng với vợ. Quan điểm của anh là hơn thua ai, chứ không nên hơn thua với vợ mình. Hễ thấy tôi nóng lên, anh lại xin lỗi rồi dành hết phần sai về mình. Chính sự nhẹ nhàng của anh khiến tôi dần thay đổi được bản tính của mình.

    Có thể nói, đây là một trong những “bí kíp” giữ lửa của hai vợ chồng. Cả hai luôn suy nghĩ cho đối phương, nên dung hòa được từ công việc đến cuộc sống gia đình. Hai vợ chồng làm cùng công ty, nên từ sáng ngủ dậy đến lúc kết thúc một ngày, đều đồng hành với nhau. Cùng nhau thức dậy, cùng nhau chở con đến trường, cùng nhau đến công ty, cùng nhau xử lý mọi vấn đề công việc, rồi cùng nhau về nhà nấu những bữa cơm đầm ấm, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Tất cả đều “cùng nhau” trong suốt 8 năm qua.

    Tổ ấm hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười của chị Thy và anh Tâm.

    Chúng tôi từng khó khăn đến mức chỉ biết ôm nhau khóc

    Cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi lúc “xô bát xô đũa”. Hỏi thật, trong ngần ấy năm chung sống, đã khi nào anh chị mâu thuẫn mà suýt lạc mất nhau?

    Chưa bao giờ! Bất kể chuyện gì, anh cũng luôn nhường nhịn và nhận hết cái sai về mình. Anh nói, anh có thể mất tất cả, nhưng không bao giờ để mất vợ con. Hai vợ chồng giận lâu nhất cũng chỉ nửa ngày. Những lúc như vậy, nhìn anh tội lắm, nên tôi không nỡ giận lâu.

    Nhìn vào cuộc sống của chị, ai cũng ao ước, ngưỡng mộ khi vẹn tròn mọi thứ: Sắc vóc, tình cảm, công việc, hạnh phúc gia đình. Chị có thấy mình là người may mắn?

    Có chứ! Quá may mắn là khác. Nhưng, tôi may mắn trong sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhìn vào hình ảnh hiện tại không ai nghĩ trước đây hai vợ chồng “tay trắng” lập nghiệp. Khó khăn đến mức chỉ biết ôm nhau khóc và từng bước vượt lên số phận.

    May mắn lớn nhất trong cuộc đời tôi là có được một người chồng yêu thương mình. Còn tất cả những điều còn lại, tôi đều phải cố gắng và nỗ lực hết sức mình mới đạt được.

    Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện thú vị!

    Hà Thị Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số Thứ 3 (7)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-moi-tinh-cua-my-nhan-giau-co-pha-le-lam-chuyen-nguoc-doi-a352903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan