+Aa-
    Zalo

    Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, á hậu Phương Nga đáp trả khiến fan bất ngờ

    ĐS&PL Bị nghi ngờ sửa mũi, 'nâng cấp' nhan sắc, á hậu Bùi Phương Nga đã nhẹ nhàng đáp trả lại người hâm mộ bằng câu trả lời khiến fan bất ngờ.

    Bị nghi ngờ sửa mũi, 'nâng cấp' nhan sắc, á hậu Bùi Phương Nga đã nhẹ nhàng đáp trả lại người hâm mộ bằng câu trả lời khiến fan bất ngờ.

    Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 diễn ra cách đây không lâu, ngoài khoảnh khắc người đẹp Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị cao nhất được nhiều người chú ý, chắc chắn người hâm mộ cũng sẽ không quên được khoảnh khắc á hậu Bùi Phương Nga trao sash dự thi Miss Grand International 2019 cho đàn em Nguyễn Hà Kiều Loan.

    Khoảnh khắc ấy, Phương Nga khiến không ít người phải trầm trồ vì nhan sắc rạng rỡ, thần thái tự tin. Thế nhưng, dù vốn đã sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhưng mới đây chính nàng á hậu này lại nhận về nhiều tin đồn nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Cụ thể, nhiều fan nghi ngờ nàng á hậu đã chỉnh sửa mũi và 'nâng cấp' nhan sắc. Ngay sau khi Phương Nga khoe bức ảnh diện mạo ngọt ngào khi tham dự đêm thi tìm ra đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc Miss World - Miss Grand International - Miss Intercontinental 2019 bất ngờ xuất hiện bình luận nghi ngờ cô nàng 'dao kéo' như "Cô làm mũi hả?".

    Phương Nga nhẹ nhàng đáp trả câu hỏi "Cô làm mũi hả?" của fan hâm mộ.

    Trước tin đồn thất thiệt, á hậu Phương Nga đã thẳng thắn trả lời: “Do make up thôi”. Thậm chí, ngay cả khi bị chê để tóc mái già, xâú thì Phương Nga vẫn không hề tỏ ra khó chịu, cũng không đao to búa lớn, cô luôn giữ tâm vững, bình tĩnh, và tôn trọng ý kiến của người hâm mộ. “Hôm qua để mái các bác chê nhiều quá. Nhưng Na rất biết ơn vì điều đó. Các bác chê, Na mới biết được chính xác kiểu nào hợp với mình, kiểu nào không để rút kinh nghiệm lần sau. Chốt lại, tóc này vẫn ổn đúng không cả nhà” - Á hậu Phương Nga đáp trả các fan nhẹ nhàng trên trang cá nhân.

    Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước thái độ bình tĩnh của nàng á hậu. Thay vì đôi co, phẫn nộ hoặc cố gắng tìm đủ bằng chứng bản thân không phẫu thuật... thì Phương Nga lại chỉ giải thích rất chân thật. 

    Trước đó, Phương Nga từng bày tỏ quan điểm về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng những người có khuyết điểm quá lớn và không tự tin về cuộc sống mới cần chỉnh sửa. Theo cô nếu không cần thiết thì không nên lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ bởi việc này có thể để lại hậu quả. Cô tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên. Vì vậy, khi bị fan nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Nga đã nhanh chóng giải thích.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-phau-thuat-tham-my-a-hau-phuong-nga-dap-tra-khien-fan-bat-ngo-a287718.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan