+Aa-
    Zalo

    Bị nghi tấn công tình dục, sao Hollywood livestream cảnh tự tử bằng súng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau vài ngày bị nghi tấn công tình dục, nam diễn viên Frederick Jay Bowdy, 33 tuổi đã phát cảnh trực tiếp tự bắn vào đầu trong xe hơi ở North Hollywood.

    (ĐSPL) - Sau vài ngày bị nghi tấn công tình dục, nam diễn viên Frederick Jay Bowdy, 33 tuổi đã phát cảnh trực tiếp tự bắn vào đầu trong xe hơi ở North Hollywood.

    Ngày 25/1, Los Angeles Times đưa tin, khoảng 5h30 sáng ngày 23, Frederick quay video trực tiếp trên Facebook và nói với những người theo dõi rằng anh sẽ kết thúc cuộc sống.

    Frederick Jay Bowdy là ngôi sao mới nổi ở Hollywood.

    Một thành viên trong gia đình Frederick dã gọi điện cho cảnh sát Los Angeles nhờ trợ giúp. Tuy nhiên, nạn nhân đã bắn vào đầu khi ngồi trong xe hơi gần phố Crumpston ở North Hollywood trước khi cảnh sát đến.

    Frederick Jay Bowdy được công bố qua đời khoảng 6h30 sáng 23/1.

    [poll3]952[/poll3]

    Hôm 19/1, Frederick Jay Bowdy bị bắt vì tình nghi tấn công tình dục ở Santa Clarita. Anh được thả hôm 20/1, sau khi nộp 100.000 USD tiền bảo lãnh.

    Bowdy từng tham gia phim Prepper năm ngoái và đang trong quá trình quay một dự án phim về thể thao có tên Going Vertical, bên cạnh John Savage và diễn viên hạng A của Nga - Vladimir Mashkov. Bowdy có vợ và sáu con.

    Anh chuyển từ Fort Worth, Texas tới Hollywood gần đây để theo đuổi nghiệp diễn xuất, trong khi kiếm sống bằng nghề vũ công thoát y. Anh có bằng cử nhân Đại học West Georgia và bằng thạc sĩ về giáo dục tại Đại học Texas ở Arlington. Trước khi chuyển tới California, anh làm việc như một giáo viên và huấn luyện viên, đồng thời làm chủ một đội bóng rổ bán chuyên.

    Theo Los Angeles Times

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-tan-cong-tinh-duc-sao-hollywood-livestream-canh-tu-tu-bang-sung-a179404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan