Bích Phương bày tỏ quan điểm "đi vào lòng người" về đàn ông, được dân mạng truyền nhau tới tấp


Thứ 5, 13/08/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Bích Phương và cựu mẫu Quỳnh Thư gây chú ý khi bày tỏ quan điểm về đàn ông phụ bạc đúng lúc mạng xã hội đang xôn xao về một câu chuyện tình yêu tan vỡ.

Nữ ca sĩ Bích Phương và cựu mẫu Quỳnh Thư gây chú ý khi bày tỏ quan điểm về đàn ông phụ bạc đúng lúc mạng xã hội đang xôn xao về một câu chuyện tình yêu tan vỡ.

Nữ ca sĩ Bích Phương.

Theo đó, Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân: "Không phải người này thì sẽ là người khác. Mà chẳng có ai nữa cũng không có sao hết. Tự vui vẫn được mà. Vui tươi lên đi nhé các chị em của tôi. Tình yêu cũng chỉ là một phần của cuộc sống thôi, nhà bao việc".

Khi được một cư dân mạng bình luận: "Đàn ông là những niềm đau", Bích Phương ngay lập tức có pha đáp lại đi vào lòng người: "Không em, đàn ông là những niềm vui, nếu không vui không phải người đàn ông này".

Quan điểm mạnh mẽ, dứt khoát này của Bích Phương nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng mạng. Hiện nhiều cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ câu nói này của Bích Phương.

Một số bình luận thể hiện sự ủng hộ dành cho Bích Phương: "Chị tôi không nói thì thôi nói câu nào là đi vào lòng người câu đó", "Đã xinh, hát hay lại còn nói đúng nữa chị", "Phán hay quá chị ơi. Chị thật cá tính, càng ngày càng mê chị"...

Bích Phương thể hiện quan điểm của mình về câu chuyện xôn xao mạng xã hội.

Không chỉ Bích Phương, người mẫu Quỳnh Thư mới đây cũng đã thể hiện quan điểm riêng của mình về câu chuyện đang là tâm điểm của mạng xã hội. Quỳnh Thư chia sẻ: "Sáng ra đọc chuyện ly hôn sau 11 tháng đang rất 'hot' mới thấy đàn ông càng nói lời đường mật càng không nên tin. Đàn ông nói 10 chỉ nên nghe 5, nên tin nhất chính là cảm nhận bản thân mình. Thấy quá nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ, bản thân cũng từng bị phản bội nên rất hiểu cảm giác đó".

Nàng cựu mẫu nhắn nhủ các cô gái: "Phụ nữ cha mẹ cho sắc vóc xinh đẹp, có trí tuệ cứ tự kiếm tiền, tự chủ về mọi thứ, đi du lịch cho đã đời. Tận hưởng cuộc sống độc thân như một nữ hoàng đi rồi hãy nghĩ đến chuyện lập gia đình. Mà có cưới thì cũng hãy chọn cho mình một anh chồng tử tế là tiêu chí đầu tiên của Thư đấy! Ai ế buồn chứ tui thì đang là không nha".

Quỳnh Thư tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Quả thực, trong thời gian gần đây, nhưng câu chuyện về người đàn ông phản bội, kẻ thứ ba trơ trẽn liên tục xuất hiện trên cả màn ảnh lẫn đời thực đã khiến hội chị em xôn xao.

Nhiều người bày tỏ, những câu chuyện như vậy khiến các cô gái chưa lập gia đình càng thêm mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân. Tuy vậy, đây cũng chỉ là một phần trong cuộc sống, không phải trường hợp tiêu biểu, đại diện cho xã hội hiện đại.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bich-phuong-bay-to-quan-diem-di-vao-long-nguoi-ve-dan-ong-duoc-dan-mang-truyen-nhau-toi-tap-a334778.html