Biến thân thành "Góa phụ đen", Scarlett Johannson kiếm bộn tiền


Chủ nhật, 21/01/2018 | 07:12


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Scarlett Johannson sẽ nhận được mức cát xê kỉ lục là 25 triệu đô la khi hóa thân vào vai diễn điệp viên Black Widow (Góa phụ đen).

Nữ diễn viên Scarlett Johannson sẽ nhận được mức cát xê kỉ lục là 25 triệu đô la khi hóa thân vào vai diễn điệp viên Black Widow (Góa phụ đen).

Đây là một trong những bộ phim thuộc Vũ trụ Siêu anh hùng Marvel (MCU). Ngoài số tiền trên, cô sẽ được thưởng thêm 6 triệu USD nữa nếu Black Widow đạt doanh thu hơn 900 triệu USD trên thị trường toàn cầu.

Được biết, hãng Disney/ Marvel Studios rất tự tin Black Widow có thể kiếm được số tiền bán vé cao hơn Wonder Woman (821 triệu USD) thuộc Vũ trụ Siêu anh hùng DC (DCEU) của đối thủ Warner Bros/ DC Films.

Tin tức giải trí - Biến thân thành 'Góa phụ đen', Scarlett Johannson kiếm bộn tiền


Scarlett Johannson bỏ túi 25 triệu đô la, mức cát xê cao nhất từ trước tới nay cho diễn viên nữ, qua vai diễn trong phim Black Widow.

Sở dĩ họ có sự khẳng định như vậy là do điều tra thị trường cho thấy rất nhiều fan muốn được thưởng thức một bộ phim riêng về siêu điệp viên Black Widow.

Đến nay, Johannson đã hoàn thành song việc quay phim Avengers 4, sẽ ra mắt năm 2019. "Avengers: Infinity War" là bộ phim quy tụ đông đảo siêu anh hùng nhất từ trước tới giờ của Marvel Studios.

Screen Rant đưa tin Marvel Studios đã thuê biên kịch Jac Schaeffer để viết kịch bản Black Widow. Johannson và Schaeffer sẽ gặp nhau trực tiếp để trao đổi việc viết cốt truyện của bộ phim.

Với gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, nữ diễn viên gốc Thụy Điển này luôn nằm trong top những phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh nhiều năm cũng như là biểu tượng gợi cảm của Hollywood. Tham gia MCU từ nhiều năm, cô bắt đầu sự nghiệp siêu anh hùng của mình trong Iron Man 2 (2010) và đến nay đã có mặt trong tổng cộng 5 tác phẩm của MCU.


Scarlett Johannson là một biểu tượng gợi cảm của Hollywood.

Ngoài MCU, Johannson cũng gây ấn tượng với rất nhiều vai diễn nặng ký. Phim hành động Lucy (2014) do cô thủ vai chính cũng đạt thành công vang dội với doanh thu 458 triệu USD trên mức đầu tư 40 triệu USD.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-than-thanh-goa-phu-den-scarlett-johannson-kiem-bon-tien-a217124.html