Biệt đội Avengers có thể giết Thanos bằng những cách nào trong "Endgame"?


Chủ nhật, 07/04/2019 | 03:15


Cùng sự kiện

Fan nhà Marvel vẫn không ngừng thảo luận, nghĩ ra vô số các giải pháp để biệt đội Avengers có thể tham khảo và đánh bại tên ác nhân hùng mạnh Thanos.

"Avengers: Endgame" sắp tới ngày công chiếu và fan nhà Marvel vẫn không ngừng thảo luận, nghĩ ra vô số các giải pháp để biệt đội Avengers có thể tham khảo và đánh bại tên ác nhân hùng mạnh Thanos.

Trailer "Avengers: Endgame". Nguồn: Disney

Trước ngày khởi chiếu của "Avengers: Endgame" vào cuối tháng này, khán giả càng nôn nóng muốn chứng kiến màn "ăn miếng trả miếng" giữa Thanos và các siêu anh hùng yêu thích. Cuộc chiến này sẽ vô cùng khó khăn bởi tên "Titan Điên" đã nắm trong tay đủ sáu viên đá Vô cực - cội nguồn sức mạnh của vũ trụ.

Tuy nhiên, phần này với sự trợ giúp của Captain Marvel, liệu các siêu anh hùng có giành được phần thắng hay không?

Hãy thử điểm qua năm giải pháp đánh bại Thanos mà biệt đội Avengers có thể tham khảo nhé!

1. Tony sử dụng robot Arsenal

Kịch bản đầu tiên được đưa ra là Tony sẽ sử dụng robot Arsenal - được phát minh bởi Howard Stark – bố của Tony Stark – với chức năng chính là thu hồi và dự trữ những nguồn năng lượng khổng lồ.

Robot Arsenal trong một tập truyện Marvel.

Trên lý thuyết, Arsenal có thể chứa được năng lượng của một viên đá Vô cực, và đó mới chỉ là công nghệ từ hồi thế chiến thứ nhất. Vậy nếu Tony Stark cải tiến thêm Arsenal, không loại trừ khả năng nó có thể hút được năng lượng từ cả sáu viên đá Vô cực. Nếu Arsenal làm được điều này, chiếc Găng tay Vô cực của Thanos sẽ trở nên hoàn toàn vô dụng.

Trong Infinity War, Doctor Strange đã giao viên đá Thời gian cho Thanos để đổi lấy mạng sống của Tony. Trong khi trước đó Strange đã "dạo một vòng" ở tương lai để xem xét các kết quả của cuộc chiến. Có thể nói Tony chính là nhân vật vô cùng quan trọng, là người có thể mang lại chiến thắng trong cuộc đọ sức với Thanos.

2. Xuyên không, trở về năm 2012

Giả thuyết khác được đông đảo khán giả đặt ra là đội Avengers sẽ đến Lượng tử giới theo sự hướng dẫn của Ant-Man để du hành ngược thời gian trở về năm 2012. Vì năm 2012 được xem là cột mốc đặc biệt bởi đây là thời điểm biệt đội Avengers được thành lập để chống lại tên phản diện đầu tiên - Loki (dưới sự sai khiến của Thanos).

Năm 2012 là thời điểm đội Avengers được thành lập.

Dĩ nhiên, tại thời điểm này, Thanos chưa có viên đá vô cực nào trong tay và cũng hắn cũng không hề có sự chuẩn bị nào để đối phó với cả một biệt đội siêu anh hùng thiện chiến. Vì vậy, việc tiêu diệt hắn ta ở thời điểm này sẽ đảm bảo rằng kế hoạch thu thập đá vô cực sẽ không bao giờ được thực hiện.

3. Professor Hulk sẽ xuất hiện

Theo những gì MCU thể hiện suốt hơn 10 năm nay, anh chàng tiến sĩ hiền lành và tên khổng lồ cục súc Hulk là hai nhân cách hoàn toàn trái ngược nhau của Bruce Banner. Tới thời điểm hiện tại, chưa hề có một dấu hiệu nào cho thấy Bruce có thể điều khiển được nhân cách Hulk của mình.

Không chỉ để để Hulk mất kiểm soát và đập phá điên cuồng ở Avengers: Age of Ultron, sau đó lái chiếc Quinjet để bay đến tận hành tinh Sakaar trong Thor: Ragnarok mà không thể biến trở lại thành Bruce Banner.

Thậm chí, tồi tệ hơn nữa khi ở Avengers: Infinity War khi tại thời điểm mà mọi người cần sức mạnh của Hulk nhất, Bruce lại không tài nào thuyết phục được “ông bạn xanh” của mình xuất hiện. Tuy nhiên rất có thể trong "Endgame", tiến sĩ Bruce Banner sẽ điều khiển được tên khổng lồ cục súc Hulk của mình để biến thành một cá thể thống nhất với tên gọi là Professor Hulk. Proffesor Hulk sẽ là người duy nhất có thể sử dụng chiếc Găng tay Vô cực giả - được chế tạo bởi Iron Man sau khi nhóm Avengers quay về quá khứ và sao chép năng lượng của tất cả các viên đá vô cực – rồi đấu tay đôi với Thanos.

4. Captain Marvel là một chìa khóa quan trọng

Ngoài ra, sự xuất hiện của Captain Marvel cũng là chìa khóa quan trọng. Không lý do gì mà ngay trước thềm Avengers: Endgame được phát sóng Marvel Studios lại tung ra bộ phim Captain Marvel. Rõ ràng, nội dung của bộ phim này sẽ liên quan trực tiếp đến trận chiến cuối cùng của biệt đội Avengers.

Captain Marvel đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến với Thanos.

Theo như những gì được thấy, cội nguồn sức mạnh của Captain Marvel đến từ viên đá Không gian. Trong khi đó, nguồn gốc sức mạnh của Scarlet Witch đến từ viên đá Tâm trí. Điều này đồng nghĩa với việc sức mạnh của cô và của Scarlet Witch sẽ giống nhau ở một số khía cạnh. Vì nguồn gốc sức mạnh của Scarlet Witch xuất phát từ viên đá Tâm trí nên cô mới có thể phá vỡ được viên đá này trên đầu Vision.

Như vậy, với sức mạnh vô song, Captain Marvel là người duy nhất đủ khả năng phá hủy viên đá Không gian trên chiếc Găng tay Vô cực của Thanos. Việc còn lại của bộ phim chính là tìm cách cho đội Avengers quay về một thời điểm nào đó trong quá khứ để Captain Marvel có thể thực hiện điều này trước cú búng tay của Thanos.

5. Doctor Strange đã yểm bùa lên viên đá Thời gian

Một giả thuyết nữa được khán giả đưa ra là trước khi giao viên đá Thời gian cho Thanos, Doctor Strange đã âm thầm đặt một loại phép thuật gì đấy lên đó. Doctor Strange đã yểm bùa với lời nguyền ngăn không cho Thanos sử dụng viên đá này để quay về quá khứ và truy lùng nhóm Avengers trong lúc họ cũng đang ở quá khứ nhằm tìm kiếm cách đối phó với Thanos.

Giả thuyết này được đánh giá là khá hợp lý bởi lẽ bộ đồ để di chuyển trong Lượng tử giới được giới thiệu trong trailer đã ngầm khẳng định việc du hành ngược thời gian của nhóm Avengers; đồng thời Doctor Strange đã từng yểm bùa lên viên Thời gian trong Infinity War khiến Thanos không thể nào lấy được nó. Chắc chắn rằng dù Doctor Strange đã bị “bay màu” nhưng việc hóa giải bùa chú của Phù thủy Tối thượng cũng sẽ chẳng hề dễ dàng.

Chỉ còn hơn tháng nữa "Avengers: Endgame" sẽ chính thức được khởi chiếu. Hầu hết khán giả đều rất nôn nóng được chứng kiến màn “trả miếng ăn miếng” giữa Thanos và các siêu anh hùng yêu thích. Lần tới này, với sự trợ giúp của Captain Marvel, liệu các siêu anh hùng có thể lật ngược tình thế được hay không?

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-doi-avengers-co-the-giet-thanos-bang-nhung-cach-nao-trong-endgame-a269789.html