Bỏ lại sau lưng lần đăng quang đầy tranh cãi, Lê Âu Ngân Anh chính thức trở thành giảng viên ở tuổi 25


Thứ 4, 05/08/2020 | 08:08


Cùng sự kiện

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cô vừa chính thức trở thành giảng viên của một trường đại học lớn ở TP.HCM.

Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cô vừa chính thức trở thành giảng viên của một trường đại học lớn ở TP.HCM.

Ở tuổi 25, Lê Âu Ngân Anh chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của trường đại học này. Thông tin trên được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân gần đây.

Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học ở tuổi 25.

Lê Âu Ngân Anh thừa nhận cô gặp đôi chút áp lực, không phải về tuổi tác còn trẻ mà bởi các sinh viên đã ít nhiều biết đến mình và để ý nhiều hơn, muốn biết cô giáo Ngân Anh đứng trên bục giảng ra sao. Dù vậy, thành tích và sự nỗ lực rất lớn của Lê Âu Ngân Anh trước mắt đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ, động viên hơn là phán xét.

Sau hai cuộc thị Hoa hậu Đại dương và Hoa hậu Liên lục địa, Lê Âu Ngân Anh đã chọn con đường khác cho mình thay vì dấn thân vào showbiz.

Cô từng chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM: "Sau lần đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 và bị mọi người phản ứng, Ngân Anh đã cố chứng tỏ bản thân mình có thực lực và không làm gì sai. Nhưng càng cố chứng minh, mình càng gặp nhiều thị phi trên báo chí, truyền thông hơn.

Mình cứ nghĩ rằng mọi người gặp mình sẽ có cái nhìn đúng về mình, nhưng dường như không phải vậy. Sau những khủng hoảng đó, Ngân Anh thấy mình không phù hợp với showbiz vì mình dễ phản ứng và dễ bị tổn thương trước những lời không đúng về mình".

Sau đó, Lê Âu Ngân Anh tập trung vào việc học tập và kinh doanh. Hồi năm 2019, Ngân Anh đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế, tại trường đại học danh giá Salford (Manchester, Anh).

Cô gây ấn tượng với màn thuyết trình bằng tiếng Anh trôi chảy và tấm bằng tốt nghiệp loại ưu.

Lê Âu Ngân Anh tốt nghiệp loại giỏi ở một trường đại học lớn tại Anh.

Với sự chăm chỉ và tận tâm để đạt được những thành quả bước đầu, Lê Âu Ngân Anh khằng định cô không còn "hoảng sợ" và "phòng thủ" trước dư luận như thời điểm gặp lùm xùm với cuộc thi Hoa hậu Đại dương nữa.

Thay vào đó, người đẹp muốn xây dựng hình ảnh là một người có khát vọng, có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về vượt qua các tổn thương, phấn đấu và lựa chọn điều mình mong muốn. "Kiến thức và sự cố gắng sẽ đưa bạn đến những chân trời bạn muốn", Lê Âu Ngân Anh khẳng định.

Lê Âu Ngân Anh cũng phát triển kênh tương tác riêng nhằm chia sẻ nhiều điều về bản thân, tư duy sống tích cực, trải nghiệm du học, du lịch đến các bạn trẻ.

"Xuất phát từ mong muốn của bản thân khi còn trong độ tuổi đi học là được tìm hiểu về những vấn đề trong đời sống và lắng nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đi trước, Ngân Anh muốn có nơi để chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống của mình với những nội dung có ích đến cộng đồng, đến các bạn trẻ có cùng mối quan tâm", Lê Âu Ngân Anh cho biết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-lai-sau-lung-lan-dang-quang-day-tranh-cai-le-au-ngan-anh-chinh-thuc-tro-thanh-giang-vien-o-tuoi-25-a333469.html