Bỗng dưng bị so sánh làm từ thiện với Thủy Tiên, Ngọc Trinh nói một câu đầy bất ngờ


Chủ nhật, 18/10/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

"Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được..." Ngọc Trinh chia sẻ.

"Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được..." Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh cho biết cô và Hương Giang quyết định góp quỹ 100 triệu ủng hộ miền Trung

Những ngày qua, hình ảnh người dân miền Trung khổ cực chống lũ khiến bao người không khỏi xót xa. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, nhiều nghệ sĩ Việt đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ miền Trung vượt qua khó khăn. Đáng chú ý, chỉ sau 3 ngày đứng ra vận động, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới hơn 40 tỷ đồng.

Tuy nhiên, việc Thuỷ Tiên đi từ thiện lại trở thành đề tài bàn luận, nhiều đồng nghiệp khác như Ngọc Trinh, Trấn Thành... lại bị đem ra so sánh.

Mới đây Ngọc Trinh cũng đích thân lên tiếng khi bị so sánh với đàn chị trong việc cứu trợ miền Trung.

Ngọc Trinh cho biết cô không đứng ra kêu gọi vì thấy bản thân chưa thể làm chỉn chu việc này, mà làm không tới nơi tới chốn thì không được. Theo quan điểm của "nữ hoàng nội y", thiện nguyện là từ tâm.

"Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được.

Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào một kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ", Ngọc Trinh phân trần.

Chân dài sinh năm 1989 cũng cho biết, cô và Hương Giang quyết định góp quỹ 100 triệu cho lần thiện nguyện này. Tuy nhiên, để có thể trao đến tay người cần, Ngọc Trinh và Hương Giang sẽ trao đổi thêm với những người đang trực tiếp ở miền Trung.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-dung-bi-so-sanh-lam-tu-thien-voi-thuy-tien-ngoc-trinh-noi-mot-cau-day-bat-ngo-a343001.html