Bức ảnh diện bikini "gây sốt" của nghệ sĩ Vân Dung ở tuổi 45


Thứ 6, 15/05/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

NSƯT Vân Dung diện bikini khoe vóc dáng thon thả ở tuổi 45 khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ.

NSƯT Vân Dung diện bikini khoe vóc dáng thon thả ở tuổi 45 khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ.

NSƯT Vân Dung khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải bức ảnh diện bikini màu hồng trẻ trung trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. Làn da trắng mịn cùng thân hình thon thả của Vân Dung ở tuổi 45 đã nhận về rất nhiều lời khen từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

Vân Dung viết trên trang cá nhân: “Phụ nữ có 3 điều không thể ngừng: học hành, xinh đẹp, kiếm tiền". Ở phần bình luận, Vân Dung hài hước nói thêm: “Em mới 24 tuổi mà mọi người cứ nhắn tin cho em bảo cô Dung, bác Dung và bà Dung nữa, làm em tức á".

Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ trước sắc vóc của Vân Dung dù đã ở độ tuổi U50. “Mặc quần áo thì nhìn gầy, diện áo tắm thì không thua kém người mẫu", một người hâm mộ bình luận. 

Ngoài đời Vân Dung cũng có phong cách khá trẻ trung. Nữ nghệ sĩ thường mặc những bộ trang phục điệu đà, hiện đại và sành điệu nên nhìn Vân Dung luôn trẻ hơn so với độ tuổi của mình khá nhiều.

Vân Dung không ngại những gam màu rực rỡ hay một vai đường cắt xẻ táo bạo tạo điểm nhấn cho trang phục.

Là cái tên quen thuộc trong chương trình Táo Quân và làng hài đất Bắc, Vân Dung luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Chăm chỉ khoe hình ảnh bản thân nhưng Vân Dung lại cực kỳ kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Ở tuổi 45, Vân Dung vẫn khiến khán giả tò mò về cuộc sống hôn nhân nhưng chị không nhắc nhiều đến vấn đề này mà chỉ thường chia sẻ nhiều về công việc, các dự án nghệ thuật.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-dien-bikini-gay-sot-cua-nghe-si-van-dung-o-tuoi-45-a323473.html