Bước nhảy ngàn cân tập 5: Mr Đàm - Noo Phước Thịnh "xịt nước hoa" cho nhau


Thứ 7, 24/09/2016 | 03:24


(ĐSPL) - Tập 5 của Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 25/9/2016.

(ĐSPL) - Tập 5 của Bước nhảy ngàn cân 2016 sẽ lên sóng VTV3 vào 21h15 Chủ nhật ngày 25/9/2016.

Cùng với 2 giám khảo chuyên môn Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần, ghế nóng của Bước nhảy ngàn cân “nóng” hơn với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh. Với chủ đề Nhạc kịch, các thí sinh sẽ phải thật quyến rũ và tinh tế để chinh phục được cả 3 “soái ca” trên ghế nóng Bước nhảy ngàn cân.


Sự xuất hiện của giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh khiến khán giả vô cùng thích thú. Với câu hỏi “Trong ba soái ca này thì các bạn thấy ai đẹp nhất?”, Trấn Thành khẳng định: “Các bạn sai hết rồi, tôi mới là người đẹp trai nhất”.

Ngay sau tiết mục của Lộc Vượng, Trấn Thành liền “méc” Noo Phước Thịnh: “Bạn ấy nói với anh là bạn ấy sẽ phải ốm hơn em cho bằng được”. Nhưng Noo đã khẳng định: “Ốm hơn em thì không ốm được đâu”.


Trấn Thành xúi thí sinh cố gắng đến khi hết cuộc thi có thể đến và nói với Noo: “Mình đã ốm hơn bạn và mình cũng đã cao hơn bạn”. Sau khi khoe cân nặng 58kg, Noo Phước Thịnh liền hỏi cân nặng của Trấn Thành nhưng lại bị gạt đi. Đàm Vĩnh Hưng về phe Noo: “Em được mời vào trong chương trình này thì em phải là như thế nào, có phù hợp với nội dung chương trình chúng tôi tổ chức hay không”.

Tiếp tục chê khéo Trấn Thành mập, Noo cho rằng: “Trước khi muốn ốm như Noo thì phải ốm như anh Thành trước đã, và sau khi ốm như Noo thì phải đạt đến đỉnh cao như anh Hưng này nè”. Đàm Vĩnh Hưng liền “tát yêu” Noo vì “hôm nay hai anh em mình xịt nước hoa cho nhau nhiều quá”.


Không công kích được Noo, Trấn Thành chuyển đối tượng sang Đàm Vĩnh Hưng khi cho rằng “vì cổ anh đã có một số thứ không nên thấy nên anh ấy mới phải quấn khăn như thế”. Đàm Vĩnh Hưng đứng bật dậy khoe trang phục, phản bác Trấn Thành “vì hôm nay chủ đề nhạc kịch nên tôi cố tình mặc đồ cho giống nhạc kịch nha”.

Trả đũa Trấn Thành vì “tố” mình ham ăn vào đêm thi trước, Đàm Vĩnh Hưng liền chia sẻ tính cách của chàng MC “thích ăn uống, thường chọn những gì tốt nhất trên đời để ăn, thường xuyên giới thiệu cho Hưng rất nhiều nơi nhưng Hưng không bao giờ rơi vào bẫy của bạn ấy cả”.

Noo cũng tranh thủ “tố” vì yêu Hari Won nên Trấn Thành mới mập. Trấn Thành hỏi Noo có phải đang tự tố cáo mình không nhưng Noo nhanh chóng khẳng định “em đâu có đang yêu đâu anh”. Noo khẳng định mình mập do bị sốt uống thuốc nên tích nước trong cơ thể.

Với khả năng liên tưởng, suy diễn của mình, Trấn Thành khẳng định: “Yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu. Em ốm là do em yêu đúng không” khiến Noo cũng không thể đáp trả.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]tgSKfbFVrS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-5-mr-dam---noo-phuoc-thinh-xit-nuoc-hoa-cho-nhau-a162990.html