Ca sĩ Minh Quân từ anh chàng thư sinh đến "thiên lôi" phát tướng khiến dân mạng bất ngờ


Thứ 3, 24/09/2019 | 11:44


Cùng sự kiện

Sau khi đoạn clip hậu trường "Táo Quân vi hành" được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bất ngờ trước dung mạo hiện tại có phần khác lạ của ca sĩ Minh Quân.

Ngay sau khi đoạn clip hậu trường "Táo Quân vi hành" được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bất ngờ trước dung mạo hiện tại có phần khác lạ của nam ca sĩ Minh Quân.

Theo đó, các fan hâm mộ cho rằng anh "thiên lôi" Minh Quân đang trở nên phát tướng với gương mặt tròn, đôi mắt trở nên nhỏ hơn, đầu mũi cũng to hơn. Nhiều bình luận khẳng định họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua.

Thời gian gần đây, trên facebook cá nhân, Minh Quân cũng than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của mình. Anh viết: "Mình đang chuẩn bị giảm cân thì thấy người ta bán bánh Trung thu đầy đường. Đời thật lắm phũ phàng, sao mang nhiều trái ngang".

Minh Quân khiến cư dân mạng "ngã ngửa" khi gương mặt bỗng phát tướng.

Mới đây nhất, khi anh đăng ảnh tại sân bay khi cùng ê kíp Táo quân sang Séc bắt đầu buổi ghi hình. Một người bạn thân thiết nhắn nhủ anh: "Có đứa nó bảo béo rồi đó". Ngay lập tức, ca sĩ Minh Quân cũng không giấu nổi cân nặng: "Không chối ạ, béo thật mà".

Từ năm 2016, khi xuất hiện trong một sự kiện, Minh Quân đã cho thấy thân hình tăng cân, khá mũm mĩm. Tuy nhiên, trông anh lúc đó vẫn thon gọn hơn hiện tại.

Trong đêm Trung thu gần đây, Minh Quân cũng đã để lộ rõ những thay đổi về cân nặng qua gương mặt, vóc dáng.

Những năm gần đây, Minh Quân ít hoạt động âm nhạc. Trên mạng xã hội, anh cũng hiếm có bài viết chia sẻ về nghệ thuật mà chủ yếu giao lưu với bạn bè và trao đổi các vấn đề xã hội. Chương trình Táo Quân - nơi Minh Quân đảm nhận vai Thiên Lôi - là những lần hiếm hoi khán giả thấy anh trên sóng truyền hình.

Không quá khó để hiểu vì sao fan lại bất ngờ khi nam ca sĩ xuất hiện với thân hình mũm mĩm. Bởi trước đó, Minh Quân vốn đã xây dựng được hình tượng thư sinh điển traivới nụ cười duyên, răng khểnh trong lòng công chúng. Nam ca sĩ có chất giọng dày, ngọt ngào, nồng nàn và lối luyến láy đầy cảm xúc.

Hình ảnh ca sĩ Minh Quân trong lòng công chúng là một anh chàng thư sinh răng khểnh, với nụ cười tỏa nắng.

Minh Quân (sinh năm 1980), anh có nền tảng âm nhạc từ khi còn rất nhỏ. 5 tuổi, anh tham gia ca hát ở Cung Thiếu nhi Hà Nội. Nam ca sĩ có album đầu tay vào năm 2001 mang tên Bước phiêu bồng.

Nam ca sĩ tạo dựng tên tuổi của mình từ những ca khúc nổi tiếng như Dẫu có lỗi lầm, Nụ hôn nồng cháy, Dòng sông dĩ vãng… Tuy nhiên vì lý do cá nhân nên thời gian gần đây Minh Quân gần như vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-minh-quan-tu-anh-chang-thu-sinh-den-thien-loi-phat-tuong-khien-dan-mang-bat-ngo-a294248.html