Ca sĩ Ngọc Khuê rao bán khách sạn hơn 100 tỷ do ảnh hưởng của Covid-19


Chủ nhật, 15/03/2020 | 13:28


Cùng sự kiện

Do thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, ca sĩ Ngọc Khuê đã rao bán khách sạn hạng sang của mình.

Do thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, ca sĩ Ngọc Khuê đã rao bán khách sạn hạng sang của mình.

Ca sĩ Ngọc Khuê phải bán khách sạn do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Hầu như tất cả các ngành nghề đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cả ngành giải trí cũng như du lịch đều không phải ngoại lệ. Nhiều show diễn bị hủy, các khu du lịch cũng ít du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Khách sạn được ca sĩ Ngọc Khuê đăng rao bán trên mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Ngọc Khuê đã  rao bán khách sạn hạng 3,5 sao của cô khi thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề vì bệnh dịch sau một thời gian dài.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Giúp tôi, tất cả là do Covid. Từ Tết đến giờ sô chậu thì bị hủy nên tôi quyết định bán nhà để chạy ăn qua ngày".

Theo chia sẻ, khách sạn mà Ngọc Khuê rao bán có diện tích 350m2, với 58 phòng kinh doanh và 5 phòng phụ trợ. Nữ ca sĩ còn tiết lộ hệ thống nội thất, vệ sinh trong phòng là đồ tiêu chuẩn 5 sao. Vì vậy cô rao bán với mức giá 110 tỉ đồng.

Nội thất bên trong khách sạn Delta Sa Pa.

Bài đăng của Ngọc Khuê ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh nhiều lời động viên an ủi thì cũng không ít người phải trầm trồ với khối tài sản "khủng" của giọng ca Chuồn chuồn ớt.

Đặc biệt, khi một tài khoản thắc mắc: “Này cho thuê hay tự kinh doanh vậy chị Ớt ơi?” thì Ngọc Khuê cho biết: “Nhà chị vẫn đang hoạt động em ơi". Điều đó như một cách khẳng định đây là khối tài sản do nhà cô sở hữu.

Từ hình ảnh mà Ngọc Khuê chia sẻ được biết, khách sạn mà nữ ca sĩ này rao bán là Delta Sa Pa Hotel. 

Theo thông tin từ website của Delta Sa Pa Hotel, khách sạn này được xây dựng vào năm 2017, thuộc sở hữu của Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Tùng. Doanh nghiệp này được thành lập từ năm 2004 do ông Hoàng Thanh Tùng làm đại diện pháp luật.

Hoa Vũ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-ngoc-khue-rao-ban-khach-san-hon-100-ty-do-anh-huong-cua-covid-19-a315440.html