+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Quang Lê bị tố vay người quen 100 triệu đồng sau 2 năm không trả

    ĐS&PL Nam ca sĩ Quang Lê bị một người quen tố vay nợ khoản tiền 100 triệu đồng nhưng nhắn tin đòi suốt 2 năm cũng không thấy hồi đáp.

    Nam ca sĩ Quang Lê bị một người quen tố vay nợ khoản tiền 100 triệu đồng nhưng nhắn tin đòi suốt 2 năm cũng không thấy hồi đáp.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi thấy bài đăng của một người tự nhận là người quen của Quang Lê, người này cho biết từng cho nam ca sĩ mượn tiền nhưng không đòi lại được.

    Cụ thể, người này tố Quang Lê mượn vợ chồng mình số tiền 4600 USD (hơn 106 triệu đồng) vào tháng 12/2018 tại Las Vegas (Mỹ). Mặc dù hứa sẽ trả tiền ngay khi về Việt Nam nhưng đến nay đã hơn 2 năm trôi qua mà nam ca sĩ không hề đả động đến việc trả nợ. Thậm chí người này còn nhắn tin nhiều lần qua Facebook cho Quang Lê nhưng đều không được hồi đáp.

    Bài đăng của một người tự nhận là người quen của Quang Lê và cho nam ca sĩ mượn tiền.

    Mãi đến ngày 31/3/2021, không còn cách nào khác, người quen này đành đăng bài lên Facebook yêu cầu Quang Lê hoàn trả số tiền. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã gọi điện xin gỡ bài và hứa hôm sau sẽ trả tiền. Tuy nhiên, Quang Lê một lần nữa thất hứa và biệt tăm từ đó.

    "Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền tập tức gọi điện cho chồng chị anh T. liên tục và xin gỡ xuống khỏi Facebook, Quang Lê hứa ngày mai sẽ trả số nợ tiền. Đến hôm nay là trên một tuần không thấy tin tức và số tiền nợ vẫn không thấy trả", người này bức xúc cho hay.

    Những tin nhắn đòi nợ được hồi đáp tự động.

    Bài đăng trên lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều. Tuy nhiên, đây chỉ là lời tố cáo từ một phía, trong khi phía Quang Lê vẫn luôn im lặng, chưa lên tiếng đáp trả về lời đồn. Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất mong chờ phía nam ca sĩ sẽ có động thái đáp trả xem câu chuyện thật sự là đúng hay sai.

    Ca sĩ Quang Lê.

    Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-quang-le-bi-to-vay-nguoi-quen-100-trieu-dong-sau-2-nam-khong-tra-a362104.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan