Cách "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" duy trì sức nóng khi không đóng phim, tuyệt chiêu không phải ai cũng có thể học


Thứ 7, 30/01/2021 | 02:47


Cùng sự kiện

Trong thời điểm không có tác phẩm lên sóng, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika vẫn có bí quyết để người hâm mộ không quên mình.

Trong thời điểm không có tác phẩm lên sóng, "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika vẫn có bí quyết để người hâm mộ không quên mình.

Mai Davika lại vừa khiến fan một phen "tan chảy" với bộ ảnh đẹp không tỳ vết bên hoa hướng dương được đăng tải trên trang cá nhân. Davika thậm chí còn tươi tắn, rạng rỡ hơn hoa, khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Người hâm mộ để ý, người đẹp Thái Lan khá kén chọn tác phẩm, không phải gương mặt thường xuyên xuất hiện trong những dự án điện ảnh hay truyền hình của xứ Chùa Vàng. Tuy vậy, cô lại chẳng hề keo kiệt trong việc dành tặng fan những bộ ảnh xinh đẹp ngút ngàn.

Cứ một thời gian ngắn, trên trang cá nhân của Mai Davika lại xuất hiện một bộ ảnh mới đẹp lung linh "đốn tim" người hâm mộ. Bởi thế, dù không thường xuyên có tác phẩm lên sóng nhưng người đẹp vẫn giữ được vị trí trong lòng khán giả.

Điều đáng nói, đây là tuyệt chiêu giữ fan mà không phải ai cũng có thể áp dụng. Ít nhất thì cũng phải sở hữu nhan sắc "đi vào lòng người" như nàng ma nữ đẹp nhất Thái Lan mới được.

Mai Davika tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992. Davika mang trong mình hai dòng máu Thái, Bỉ. Khởi nghiệp với nghề người mẫu khi mới 14 tuổi, người đẹp nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của đài truyền hình hàng đầu Thái Lan CH7.

Năm 2013, người đẹp vụt sáng thành sao nhờ vai ma nữ Nak trong phim điện ảnh "Tình người duyên ma", đóng cùng Mario Maurer.

Vài năm trở lại đây, Mai Davika ít đóng phim hơn và cũng không phủ sóng dày đặc như khoảng thời gian sau "Tình người duyên ma". Đổi lại, người đẹp có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ với diễn viên kiêm đạo diễn Ter Chantavit. 

Vi An (T/h)

Ảnh: Instagram NV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-ma-nu-dep-nhat-thai-lan-duy-tri-suc-nong-khi-khong-dong-phim-tuyet-chieu-khong-phai-ai-cung-co-the-hoc-a354377.html