+Aa-
    Zalo

    Cảm xúc của Celine Dion phải bồi thường 13 triệu USD: "Tôi cảm thấy bị phản bội"

    ĐS&PL Celine Dion đã bị yêu cầu bồi thường 13 triệu USD cho quản lý cũ Rob Prinz sau khi thẩm phán David Gurley của Ủy ban Lao động California ra phán quyết bất lợi cho cô.

    Celine Dion đã bị yêu cầu bồi thường 13 triệu USD cho quản lý cũ Rob Prinz sau khi thẩm phán David Gurley của Ủy ban Lao động California ra phán quyết bất lợi cho cô.

    Nữ ca sĩ Celine Dion và luật sư của cô đã lên tiếng sau khi thẩm phán David Gurley của Ủy ban Lao động California ra phán quyết bất lợi với cô trong vụ tranh chấp với quản lý cũ Rob Prinz. Theo đó, giọng ca "My Hear Will Go On" bị yêu cầu bồi thường 13 triệu USD cho quản lý cũ dựa theo hợp đồng lưu diễn trị giá 489 triệu USD mà ông từng thương lượng cho nữ ca sĩ.

    Cụ thể, luật sư Zia Modabber đại diện cho nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi cho rằng họ đã hiểu sai mọi việc". Billboard cho hay Celine Dion dự kiến sẽ đâm đơn kiện ra tòa sau khi Ủy ban Lao động California xử cô thua trong vụ kiện này.

    Celine Dion bị xử thua trong vụ tranh chấp với quản lý cũ, cô bị yêu cầu bồi thường 13 triệu USD theo hợp đồng. Ảnh: Billboard

    Được biết, Rob Prinz và Celine Dion bắt đầu làm việc chung từ năm 1989. Theo đó, ông Prinz được hưởng từ 1,5% đến 3% tiền hoa hồng từ các hợp đồng kiếm được cho giọng ca "Ashes".Thỏa thuận này đã được đưa ra vào năm 2016, trước khi chồng nữ ca sĩ qua đời.

    Tranh chấp giữa Celine Dion và Rob Prinz nảy sinh vào năm 2017. Khi ấy, cô bắt đầu ký hợp đồng với công ty AEG. Theo thỏa thuận, nữ ca sĩ có thể thu về 489 triệu USD nhờ các buổi diễn được tổ chức đều đặn trong thời gian từ năm 2017 đến năm 2026. Được biết thỏa thuận này có được nhờ 1 phần công của ông Prinz tham gia thương lượng. Theo đó, luật sư của ông Prinz cho biêt ông được hưởng khoảng 11-13 triệu USD tiền hoa hồng của thỏa thuận.

    Tuy nhiên, giọng ca "My Heart Will Go On" không hài lòng với việc này, cô cho rằng ông Prinz không xứng đáng để nhận số tiền trên. Luật sư Modabber nhận xét thỏa thuận trên đã trả cho ông Prinz nhiều tiền hơn những gì ông ấy từng đóng góp.

    Celine Dion phát biểu: "Tôi không phủ nhận những gì ông Prinz đã làm. Nhưng ông ấy đang muốn lấy đi nhiều công sức của tôi trong sự nghiệp hơn là những gì ông ấy đã bỏ ra. Tôi đã trả cho ông ấy nhiều triệu USD trong những năm qua".

    Trong phiên tòa, nữ ca sĩ Dion đã đưa ra những tuyên bố tương tự với thẩm phán Gurley. Tuy nhiên, ông Gurley cho rằng một số lời khai của nữ ca sĩ “không đáng tin cậy”. Trong phán quyết của mình, ông Gurley cho rằng ông Prinz đã đóng vai trò quan trọng trong việc đàm phán để đảm bảo giá trị hợp đồng tối đa cho Celine Dion, bởi vậy ông Prinz xứng đáng hưởng phần trăm hoa hồng từ thỏa thuận này. 

    Phán quyết trên đã khiến giọng ca "Ashes" vô cùng thất vọng. Cô chia sẻ cảm thấy như đang bị phản bội và dự kiến sẽ tiếp tục kiện ra tòa án sau phán quyết bất lợi trên. 

    Minh Hạnh(Theo Billboard)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cam-xuc-cua-celine-dion-phai-boi-thuong-13-trieu-usd-toi-cam-thay-bi-phan-boi-a346906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan