Cận cảnh biệt thự rộng 450 m2, "sang chảnh" như khách sạn 5 sao của Lã Thanh Huyền


Thứ 6, 20/11/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền khiến khán giả choáng ngợp trước không gian căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông của gia đình mình.

Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền khiến khán giả choáng ngợp trước không gian căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông của gia đình mình.

Chiều 19/11, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải trên trang facebook cá nhân những bức ảnh cận cảnh về các góc trong căn nhà biệt thự của mình. Được biết, căn biệt thự của cô mới được xây dựng tại khu đất có giá trị cao nhất nhì Hà Nội.

Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh căn biệt thự sang chảnh của mình. 

Cụ thể trong bài đăng, nữ diễn viên chia sẻ: "Chắc cả nhà đều biết cô Lã rất yêu những ngôi nhà của mình và ngôi nhà nào cô Lã cũng tự tay trang trí , chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất, hôm nay sẽ giới thiệu với cả nhà không gian trong ngôi nhà mới của cô Lã ". Căn biệt thự của gia đình Lã Thanh Huyền vừa được xây dựng và hoàn thiện với tổng diện tích sử dụng 450m2 và 150m2 sân vườn.

Được biết, căn biệt thự của nữ diễn viên mới được xây dựng tại khu đất có giá trị cao nhất nhì Hà Nội.

Được biết, Lã Thanh Huyền hiện đang tận hưởng cuộc sống gia đình viên mãn bên chồng con. Sau nhiều năm lùi về chăm sóc gia đình, cô đã trở lại màn ảnh Việt và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, nổi bật nhất gần đây là vai diễn Tuệ Lâm trong "Tình yêu và tham vọng".

Không gian phòng khách rộng rãi, hiện đại.

Lã Thanh Huyền lựa chọn tông màu tối làm chủ đạo cho căn nhà.

Nữ diễn viên khoe dáng trong ngôi nhà của mình.

Không gian được trang hoàng bởi ánh đèn vàng mang lại cảm giác ấm cúng.

Lã Thanh Huyền thiết kế riêng một phòng spa với bồn sục và phòng xông hơi cho căn biệt thự.

Không gian sân vườn ngập tràn màu xanh của cây cối, hoa lá.

Được biết, căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Bích Thảo

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-biet-thu-rong-450-m2-sang-chanh-nhu-khach-san-5-sao-cua-la-thanh-huyen-a346687.html