Cận cảnh nhan sắc trong veo như tiên tử của nữ chính Mắt biếc Nguyễn Trúc Anh


Thứ 6, 20/12/2019 | 07:24


Cùng sự kiện

Vẻ đẹp trong trẻo của Nguyễn Trúc Anh được nhận xét như thể nhân vật Hà Lan bước ra từ những trang truyện Mắt biếc.

Vẻ đẹp trong trẻo của Nguyễn Trúc Anh được nhận xét như thể nhân vật Hà Lan bước ra từ những trang truyện Mắt biếc.

Mắt biếc đã chính thức ra rạp và dân tình đang không ngừng trầm trồ bởi nhan sắc nổi bật của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ chính Nguyễn Trúc Anh.

Được biết, đạo diễn Victor Vũ phải bỏ bao công sức để tuyển chọn trong 1400 ứng viên tiềm năng để chọn ra nữ chính có đôi mắt gây rung động như nhân vật Hà Lan trong truyện.

Được biết, Trúc Anh sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên ngành Truyền thông của trường đại học Greenwich tại Việt Nam.

Gương mặt thanh tú cùng đôi mắt long lanh to tròn, mang một nỗi buồn man mác của Trúc Anh khiến cô trở thành Hà Lan hoàn hảo trong mắt nhiều người. 

Trước khi tham gia Mắt biếc, Trúc Anh vốn đã nổi tiếng khi là một hotgirl sở hữu vẻ đẹp nổi bật, có trang cá nhân gần 40k lượt theo dõi.

Trúc Anh còn từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim sitcom như “Hoàng hôn đến từ bình minh”, “Nhà nàng ở cạnh nhà tôi”, “Ê! Nhỏ lớp trưởng”...

Diễn xuất của Trúc Anh ở Ngốc ơi, tuổi 17 không được đánh giá cao nhưng nữ diễn viên cho biết cô hoàn toàn thay đổi và có sự tiến bộ về mặt diễn xuất ở Mắt biếc. 

Điều này được nhiều khán giả công nhận sau khi xem Mắt biếc.

"Thực sự khi xem xong trailer phim, tôi vô cùng vui và xúc động. Đạo diễn Victor Vũ đã mang lại cho những diễn viên trẻ như tôi một cơ hội và khoảng thời gian quá tuyệt vời. Tôi được học hỏi nhiều khi làm việc chung với những người giỏi và chuyên nghiệp", Trúc Anh chia sẻ trong thời điểm phim chính thức ra mắt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nhan-sac-trong-veo-nhu-tien-tu-cua-nu-chinh-mat-biec-nguyen-truc-anh-a305310.html