Cảnh sát xác nhận Seungri phát tán clip nhạy cảm, cổ phiếu YG rớt giá thảm hại


Thứ 3, 12/03/2019 | 11:53


Cùng sự kiện

Cổ phiếu của YG Entertainment đã mất giá tới 14% chỉ trong 1 ngày kể từ khi vụ việc của Seungri gây náo loạn dư luận xứ Hàn.

Cổ phiếu của YG Entertainment đã mất giá tới 14% chỉ trong 1 ngày kể từ khi vụ việc của Seungri gây náo loạn dư luận xứ Hàn.

Liên quan tới scandal chấn động showbiz Hàn Quốc của Seungri (Big Bang), tin tức mới nhất từ cơ quan điều tra nước này xác nhận, nam thần tượng có tham gia nhóm chat đăng tải, phát tán clip quan hệ tình dục trong khi các nạn nhân không hề hay biết.

Nhóm chat nói trên có 8 người, bao gồm Seungri, Jung Joon Young, một nam ca sĩ khác và 5 người khác không phải người nổi tiếng.

Khi hẹn hò hoặc có mối quan hệ tình ái với một cô gái nào đó, thành viên trong nhóm chat sẽ đặt máy quay ẩn ghi lại "cảnh nóng" với họ rồi chia sẻ trong nhóm, thậm chí đưa ra những lời nhận xét mang tính chất đùa bỡn, trêu cợt.

Seungri được xác định là nghi phạm trong vụ cáo buộc môi giới mại dâm, phát tán clip nhạy cảm.

Thông tin này được cơ quan điều tra xác nhận và một số đoạn trò chuyện trong nhóm cũng đã được truyền thông Hàn Quốc tiết lộ. Từ việc chỉ là nhân vật có liên quan, hiện tại Seungri đã được nhận định là nghi phạm của sự việc và bị cấm xuất cảnh. Tương tự, Jung Joon Young đang ở Mỹ cũng phải ngay lập tức quay trở về Hàn Quốc để phục vụ điều tra.

"Căn cứ vào những tin nhắn trên Kakao Talk, việc tồn tại của nhóm chat là có thật, không hề có chuyện bị chỉnh sửa hay tạo dựng" - AllKpop dẫn lời cảnh sát Hàn Quốc.

Seungri đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí và cam kết sẽ hợp tác điều tra với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Điều đáng nói là từ khi sự việc xảy ra, YG Entertainment - công ty quản lý của Seungri vẫn chưa lên tiếng bày tỏ quan điểm. Có nguồn tin cho rằng việc anh giải nghệ hoàn toàn là quyết định cá nhân, chưa được bàn bạc với Big Bang và công ty. Tuy nhiên, sau đó cũng có ý kiến khác tiết lộ việc Seungri rời YG là bởi anh bị công ty ép rời đi chứ không phải tự nguyện.

Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng rõ ràng ảnh hưởng của vụ bê bối Seungri mang lại là không hề nhỏ. Cổ phiếu của YG đã mất giá tới 14% sau khi những tin tức liên quan đến Seungri được công bố.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng giá cổ phiếu của "ông lớn" Kpop này sẽ còn giảm xuống nữa trong thời gian tới, khi mà cơ quan chức năng đẩy mạnh quá trình điều tra về những cáo buộc nhằm vào Seungri.

Vi An/Theo AllKpop

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-xac-nhan-seungri-phat-tan-clip-nhay-cam-co-phieu-yg-rot-gia-tham-hai-a266223.html