Cặp "chị chị em em" mới của Vbiz Ngọc Trinh - Chi Pu khoe đường cong bên tấm ván 250 triệu


Thứ 4, 02/12/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Bộ hình "chị đầu ván, em cuối ván" của Ngọc Trinh và Chi Pu cuối cùng đã trình làng.

Bộ hình "chị đầu ván, em cuối ván" của Ngọc Trinh và Chi Pu cuối cùng đã trình làng.

Hai người đẹp Ngọc Trinh và Chi Pu vừa đồng loạt tung bộ ảnh diện swimsuit bên cạnh tấm ván Channel trị giá 250 triệu đồng.

Được biết, cách đây ít lâu, khi Chi Pu muốn mua một chiếc ván trượt đắt giá của Chanel, "nữ hoàng nội y" không hề ngần ngại chuyển khoản cho cô 100 triệu đồng góp tặng kèm lời nhắn: "Mua xong nhớ cho chị mượn chụp hình".

Chi Pu hào hứng chia sẻ về hành trình "gian nan" để có được bộ ảnh: "Đặt mua chiếc ván từ 6 tháng trước. Chờ tiếp 2 tháng em ván mới về tới Việt Nam. Xong lại tiếp tục hẹn hò nhau thêm 2 tháng nữa mới chốt được ngày lao ra biển. Cuối cùng, hôm nay, chị em tui đã có hình để up".

Hai người đẹp thoải mái tạo dáng, khoe những đường cong mỹ miều bên tấm ván hàng hiệu. Dù cả Ngọc Trinh và Chi Pu đều không quá cao nhưng cặp chị em này lại sở hữu tỷ lệ cơ thể chuẩn mực.

Kể từ sau khi Ngọc Trinh tham gia MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu, hai người đẹp trở nên cực kỳ thân thiết, thường xuyên diện đồ đôi khi xuất hiện cùng nhau và rất chăm chỉ tương tác trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh tranh thủ pose dáng thời thượng, quyến rũ với tấm ván hàng hiệu.

Không hổ danh là "nữ hoàng nội y", cô nàng nhận vô số lời khen ở mỗi tấm hình với nhan sắc và đường cong hút mắt.

Vi An

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-chi-chi-em-em-moi-cua-vbiz-ngoc-trinh---chi-pu-khoe-duong-cong-ben-tam-van-250-trieu-a348033.html