Cậu cả nhà Beckham liên tục khoe ảnh tình tứ bên bạn gái xinh đẹp


Chủ nhật, 09/02/2020 | 00:15


Cùng sự kiện

Cậu cả nhà Beckham dường như đang chìm sâu trong say đắm khi liên tục công khai thể hiện sự ngọt ngào với cô bạn gái Nicola Peltz.

Cậu cả nhà Beckham dường như đang chìm sâu trong say đắm khi liên tục công khai thể hiện sự ngọt ngào với cô bạn gái Nicola Peltz.

Con trai của danh thủ David Beckham - Brooklyn Beckham công khai yêu diễn viên nóng bỏng Nicola Peltz vào giữa tháng 11/2019. Tuy nhiên theo The Sun, đôi trẻ đã bắt đầu mối quan hệ trước đó hơn một tháng. Cả 2 thường xuyên lộ ảnh hẹn hò, thậm chí là tự khoe ảnh ôm ấp, tình tứ với nhau trên trang cả nhân của mình.

Brooklyn Beckham thể hiện sự điên cuống với hình ảnh nóng bỏng mà bạn gái anh đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Nicola Peltz đã đăng tải hình ảnh cô trong bộ nội y màu đen.Ngay bên dưới phần bình luận, Brooklyn Beckham viết: “Quá điên cuồng, điều may mắn nhất anh từng có”.

Cùng ngày, Brooklyn Beckham cũng chia sẻ khoảnh khắc với Nicola Peltz trên trang Instagram, nhiếp ảnh gia 21 tuổi thậm chí còn sơn móng tay màu đỏ giống bạn gái. Cả hai vui vẻ đăng ảnh bên nhau tại Los Angeles. Brooklyn bày tỏ: "Tôi không thể tách rời bạn gái xinh đẹp Peltz, tôi luôn tìm cách dành hết thời gian để có thể ở bên cô ấy".

Cậu cả của Victoria và David Beckham cũng chia sẻ những món quà mà anh tặng người yêu, trong đó nổi bật là đôi giày thể thao đến từ hãng Nike và dòng chữ viết tay: “Yêu em lên đến mặt trăng và trở về”.

Con trai lớn của David Beckham và bạn gái luôn khoe ảnh tình tứ ngọt ngào.

Hồi đầu tháng 2, nữ diễn viên người Mỹ Nicola đã chia sẻ ảnh chụp chung với bạn trai trên Instagram và khẳng định cô và Brooklyn sẽ ở bên nhau mãi mãi, cô cũng nhấn mạnh mối quan hệ hai người.

Nicola Peltz đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình. Anh trai của cô - nam diễn viên Will Peltz - rất hợp tính cách với Brooklyn. Sau đó, Brooklyn cũng đã dẫn bạn gái đến tiệc tất niên cùng gia đình mình. Cả nhà Beck được cho là rất vui vẻ tiếp đón Nicola.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-ca-nha-beckham-lien-tuc-khoe-anh-tinh-tu-ben-ban-gai-xinh-dep-a310865.html