+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 6: Hạnh chịu hết nổi độ ăn bám của Báu - Ngà, nhất quyết đuổi cả 2 ra khỏi nhà

    ĐS&PL Sau 18 năm “làm mọi không công” cho gia đình chồng, cuối cùng Hạnh (Hồng Ánh) thẳng thừng đuổi cổ Ngà (Trương Thế Vinh) – Báu (Nhã Phương) ra khỏi nhà.

    Sau 18 năm “làm mọi không công” cho gia đình chồng, cuối cùng Hạnh đã vùng lên đòi họp gia đình và thẳng thừng đuổi cổ Ngà – Báu ra khỏi nhà.

    Nối tiếp “biến căng” tập trước, một cuộc họp gia đình được diễn ra trong sự bức xúc tột độ của Hạnh (Hồng Ánh), đối ngược với tâm thế “tỉnh bơ” của Ngà (Trương Thế Vinh) và Báu (Nhã Phương).

    Sau khi thẳng thừng đề nghị em chồng dọn ra khỏi nhà, Hạnh còn sốc hơn nữa khi Ngà ngang nhiên yêu cầu chị hai muốn đuổi mình đi thì phải cho tiền. Đã ăn bám mà còn mặt dày đòi tiền, trong khi trước đây chính vì cứu Ngà khỏi đi tù mà anh chị hai đã phải cầm cố căn nhà và trả nợ ngân hàng mỗi tháng cho đến tận bây giờ, điều này khiến người xem cực kỳ phẫn nộ với thái độ của Ngà.

    Hạnh thẳng thừng đề nghị Ngà, Báu dọn ra khỏi nhà. 


    Không chỉ có Ngà, Báu còn dửng dưng cho rằng chuyện chị hai chịu khổ là chuyện đương nhiên: “Nếu như mà gần 20 năm nay chị chịu khổ rồi thì chịu thêm chút xíu nữa đi…”. Bức xúc trước sự vô ý thức của Báu, Châu (Thúy Ngân) bắt đầu lên tiếng ủng hộ chị hai. Và như thường lệ, cuộc cãi vã giữa chị em Châu – Báu tiếp tục diễn ra một lần nữa, phá tan buổi họp gia đình.  

    Cuộc cãi vã giữa chị em Châu – Báu tiếp tục diễn ra.

    Trong một diễn biến khác, sau khi đánh nhau ở trường, Phúc (Trịnh Thảo) được chính đám bạn này rủ rê “gia nhập hội”. Về nhà trong tình trạng say xỉn, Phúc khiến mẹ lo lắng vì đã bỏ học mà lại còn tắt điện thoại. Trái lại với tâm thế lo lắng bất an của Hạnh thì Ngọc (Thái Hòa) dễ chịu hơn và cho rằng phải mềm mỏng thì mới dạy con được. Phải chăng hành động nổi loạn của Phúc là do ảnh hưởng thói hư tật xấu của Ngà và Báu?

    Về nhà trong tình trạng say xỉn, Phúc khiến mẹ lo lắng vì đã bỏ học mà lại còn tắt điện thoại.

    Tâm điểm tập này còn phải kể đến Trúc (Minh Trang) – cô dâu cô đơn nhất khi phải tự chuẩn bị đám cưới cho bản thân mà không có sự xuất hiện của gia đình hay thậm chí là chú rể. Đáp lại sự kỳ vọng của mình, Trúc tình cờ phát hiện người yêu hiện đang làm đám cưới với một cô gái khác. Bất giác mất bình tĩnh, mang dáng vẻ đẹp nhất của một cô dâu, Trúc phóng xe lao đến đám cưới làm cho ra lẽ.

    Cuối cùng phát hiện ra Sở (Will) cưới cô gái này là vì cô ta đã mang thai với anh, tên sở khanh này còn lạnh lùng cho rằng Trúc bị điên khi đến đám cưới của anh làm loạn. Thất vọng và đầy căm phẫn, Trúc lao vào tát Sở khiến vợ anh ta bức xúc bay vào đánh nhau cùng Trúc. Đám cưới bất ngờ trở thành một trận “đại chiến” giữa 2 cô dâu đáng thương và kẻ sở khanh đáng ghét.

    Trúc liên lạc cho Dư thì ngay lập tức anh chàng đã bỏ hết tất cả để đến bên cạnh cô.

    Quay về trong tình trạng xơ xác, Trúc đâm xe xuống ruộng lúa và bị mắc kẹt ở đó trong tình trạng hỗn loạn cực kỳ. Bất ngờ nhớ đến Dư (Song Luân), cô nàng liên lạc cho “tài xế đẹp trai” thì ngay lập tức anh chàng đã bỏ hết tất cả để đến bên cạnh Trúc.

    Khóc đến sưng cả mắt vì bị phản bội, sau một hồi trút hết những uất ức trong lòng, Trúc bất ngờ đề nghị Dư hôn mình. Không đỡ kịp trước tình huống này, cậu trai mới lớn như Dư trở lên luống cuống ngượng chín cả mặt. Tập 6 khép lại với tình huống hài hước: trong một lần Ngà đi mua phở nhưng bà chủ không bán vì anh đã nợ lên đến 49 tô rồi, Ngà bất lực lang thang quanh xóm thì tình cờ bị chủ nợ bắt gặp và đuổi theo…

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-6-hanh-chiu-het-noi-do-an-bam-cua-bau---nga-nhat-quyet-duoi-ca-2-ra-khoi-nha-a362545.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan