Chân dung “tình trẻ tin đồn” của Lệ Quyên: Từng góp mặt trong nhiều MV đình đám


Thứ 7, 31/10/2020 | 06:46


Cùng sự kiện

Sau thông tin Lệ Quyên cùng chồng doanh nhân Lê Đức Huy ly hôn, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời “ráo riết” tìm hiểu về người được cho là tình trẻ của cô.

Sau thông tin Lệ Quyên cùng chồng doanh nhân Lê Đức Huy ly hôn, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, đồng thời “ráo riết” tìm hiểu về người được cho là tình trẻ của cô.

Vào chiều ngày 30/10, thông tin ly hôn với chồng đã được chính Lệ Quyên xác nhận qua một bài đăng trên trang Facebook cá nhân.

“Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn: Chúng tôi đã ly hôn!", nữ ca sĩ viết.

Ngay lập tức, dân mạng nhớ tới thời gian trước, khi Lệ Quyên được nhìn thấy đi chơi, mua sắm, dự sự kiện vui vẻ với “trai lạ”. Người đó không ai khác chính là người mẫu Lâm Bảo Châu.

Tình tin đồn của Lệ Quyên sở hữu vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Được biết, Lâm Bảo Châu quen biết Lệ Quyên trong một lần cùng hợp tác để quay TVC vào năm 2019. Nam người mẫu sinh năm 1993, tốt nghiệp ngành Tài chính ngân hàng của trường Đại học Phương Đông. Tuy nhiên, vì quá đam mê hoạt động nghệ thuật, anh đã chuyển vào miền Nam để phát triển sự nghiệp.

Với vẻ điển trai, thân hình chuẩn 6 múi cùng chiều cao lý tưởng 1m83, Lâm Bảo Châu được “chọn mặt gửi vàng”, tham gia vào khá nhiều MV đình đám của Chi Pu, Minh Hằng hay Tóc Tiên. Nhiều khán giả kỳ vọng anh chàng này sẽ đạt được thành tựu trên con đường diễn xuất bởi anh có khả năng diễn rất ổn.

Ý thực được ngoại hình là một yếu tố quan trong khi hoạt động trong ngành giải trí, Lâm Bảo Châu rất quan tâm tới việc chăm sóc bản thân.

Thân hình 6 múi săn chắc nhiều người mơ ước của Lâm Bảo Châu.

“Tôi muốn giữ cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần, tri thức tốt làm nền tảng theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tôi tập gym hàng ngày và trau dồi thêm chuyên môn, kinh nghiệm diễn xuất. Tôi nghĩ mình cứ cải thiện, nâng cấp bản thân thì tự nhiên những cơ hội tốt sẽ đến”, tình trẻ của Lệ Quyên nói.

Trước khi hợp tác và vướng vào tin đồn với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng xuất hiện trong 2 show hẹn hò nổi tiếng là “Người ấy là ai” và “Tình yêu hoàn mỹ”. Trong tập 3 của “Người ấy là ai”, tình tin đồn của Lệ Quyên thậm chí đã được nữ chính Tú Uyên trao họa lựa chọn, nhưng cả hai cuối cùng không tới được với nhau.

Lâm Bảo Châu (ngoài cùng bên phải) trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

Có một thời gian, Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê. Tới tháng 3/2018, chàng mẫu lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thực hiện màn tỏ tình lãng mạn với Mai Sương. Lần tỏ tình này còn được quay hẳn thành một video và chia sẻ rộng rãi.

Đứng trước tin đồn hẹn hò, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã lên tiếng phủ nhân, cho biết chỉ hợp tác cùng nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thời gian gần đây thường bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Lâm Bảo Châu có lần chia sẻ về Lệ Quyên: “Chị Quyên làm việc rất chuyên nghiệp, thẳng tính, nghiêm khắc và sẵn sàng chỉ bảo cho tôi nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống”.

Dù vậy, những hình ảnh cùng nhau đi mua sắm, ăn uống… của nam người mẫu và Lệ Quyên vẫn khiến khán giả không khỏi suy đoán rằng mối quan hệ của hai người đã vượt trên mức bạn bè.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-tinh-tre-tin-don-cua-le-quyen-tung-gop-mat-trong-nhieu-mv-dinh-dam-a344515.html