Chàng trai “không trái cổ” sở hữu chất giọng khàn giống Hồ Ngọc Hà


Thứ 2, 28/09/2020 | 03:58


Cùng sự kiện

Sở hữu chất giọng khàn cùng phong thái tự tin, Basker Tân đã xuất sắc giành chiến thắng khi hoá thân thành Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Người hát tình ca 5.

Sở hữu chất giọng khàn cùng phong thái tự tin, Basker Tân đã xuất sắc giành chiến thắng khi hoá thân thành Hồ Ngọc Hà trên sân khấu Người hát tình ca 5.

Là 1 trong 4 thí sinh lọt vào vòng đơn ca chủ đề Thần tượng, Basker Tân quyết định tái hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ" của ca sĩ Hồ Ngọc Hà để chinh phục giám khảo.

Basker Tân nhận cơn mưa lời khen khi hóa thân Hồ Ngọc Hà.

Sở hữu ngoại hình lịch lãm cùng bộ râu nam tính, nhưng vừa cất lời ca anh chàng đã khiến cả trường quay bất ngờ vì chất giọng khàn vô cùng giống nữ hoàng giải trí.

Đặc biệt, trong phần giữa và cuối tiết mục Basker Tân còn nói chuyện, tương tác với khán giả, MC theo phong cách của Hồ Ngọc Hà.

Màn hoá thân này giúp Basker Tân nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy phấn khích dành tặng “phiên bản nam” Hồ Ngọc Hà 3 từ: “Xuất sắc, xuất sắc và xuất sắc. Thành công của bạn là bạn hoàn toàn tập trung và thoải mái trong sự tập trung của bạn, vì bạn đã nắm vững tất cả những cái gì cần làm trong bàn tay. Xin chúc mừng bạn”.

Đồng tình với tiền bối, NSƯT Nguyễn Phương Anh tâm sự dường như bị cuốn theo lời ca của Basker Tân. Tiếp lời, Vũ Hà chia sẻ không dám mở mắt khi thưởng thức, anh nói: “Khi nhắm mắt lại thì cảm giác như Hồ Ngọc Hà đang từ cánh gà bước ra sân khấu. Sau khi tới khúc giang tấu thì Hồ Ngọc Hà lắc tóc, buông xoã. Nghe từng câu, từng chữ, từng hơi thở nó cực kỳ giống luôn. Mà bạn ơi, cuống họng của em có trái cổ không?”.

Không hề bất ngờ, Basker Tân từ tốn đáp: “Dạ em không có trái cổ…à…Thực ra là cũng có nhưng nó nhỏ xíu”. Và đó là lý do anh chàng dễ dàng giả giọng của nữ thần tượng.

Hồ Ngọc Hà “phiên bản nam” xuất sắc giành chiến thắng tại Người hát tình ca mùa 5.

Với phần hoá thân xuất thần, Basker Tân không chỉ nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo mà còn có tổng điểm cao nhất trong 4 người chơi. Điều này đồng nghĩa “phiên bản nam” của Hồ Ngọc Hà đã giành chiến thắng chung cuộc tại tập cuối cùng – Người hát tình ca mùa 5.

Một giọng ca khác cũng được đánh giá khá cao trong tập này chính là "bản sao" Tuấn Vũ - Lê Vỹ.

Thể hiện "Ai cho tôi tình yêu" trong vòng Đơn ca chủ đề Thần tượng, Lê Vỹ gây ấn tượng về cả giọng ca lẫn ngoại hình khi hoá thân thành ca sĩ Tuấn Vũ. Phần trình diễn vừa kết thúc, Nguyên Khang liền hào hứng tiến đến sân khấu nói: “Thưa quý vị để hoá thân thành anh Tuấn Vũ, từ giọng hát cho đến cách ăn mặc thì quý vị cũng đã thấy là anh Lê Vỹ có sự đầu tư. Đây là bộ tóc trị giá 5 triệu đồng, áo vest 8 triệu, đôi giày 10 triệu đồng và chiếc quần trị giá 1000 đô la Mỹ nhưng không thể tìm được trên thị trường”.

Bên cạnh đó, nam MC không quên nhấn mạnh Lê Vỹ không phải ca sĩ chuyên nghiệp, anh vốn là giáo viên tiếng Anh sau đó chuyển sang làm nghề tổ chức sự kiện.

Chỉn chu từ trang phục đến mái tóc, “bản sao” Tuấn Vũ khiến giám khảo “trầm trồ”.

Là giám khảo đầu tiên nhận xét, Vũ Hà say sưa chia sẻ: “Qua phần trình bày của em thì anh thấy em hát giống thần tượng, tuy nhiên em chưa nghiên cứu kĩ vì anh Tuấn Vũ đôi chỗ hát rất lơi nhịp còn em thì hát đều từ đầu tới cuối, chưa đặt hồn vào bài hát”. Thấy thí sinh mất tập trung vì run, nam giám khảo nói tiếp: “Run mà đội tóc giả, bực mình. Thấy anh Khang không, trang phục còn ít tiền hơn em…”.

Gay gắt là vậy nhưng sau khi biết Lê Vỹ mất nhiều công sức để tìm được trang phục giống ca sĩ Tuấn Vũ, anh lại bày tỏ sự thông cảm: “Nếu mà em biết anh trộ ôi anh dắt qua nhà Đàm Vĩnh Hưng, trộ ôi mấy đồ này nhiều lắm”. Vô cùng cảm kích, sau khi rối rít cảm ơn giám khảo Vũ Hà, Lê Vỹ tâm sự cũng có người tư vấn nên mượn đồ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên vì không quen biết nên anh không dám nghĩ tới.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-khong-trai-co-so-huu-chat-giong-khan-giong-ho-ngoc-ha-a340538.html