Charlie Nguyễn tự tin khẳng định điều đặc biệt về phim mới có Hoàng Yến Chibi


Thứ 5, 24/12/2020 | 07:53


Cùng sự kiện

Charlie Nguyễn tự tin khẳng định, “Người Cần Quên Phải Nhớ” là bộ phim Giáng sinh đúng nghĩa nhất năm nay.

Charlie Nguyễn tự tin khẳng định, “Người Cần Quên Phải Nhớ” là bộ phim Giáng sinh đúng nghĩa nhất năm nay.

Nhà sản xuất Charlie Nguyễn, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, các diễn viên: Trần Ngọc Vàng, Hoàng Yến Chibi, Huyme, Karen Nguyễn… vừa tham dự lễ ra mắt phim "Người cần quên phải nhớ" tại Hà Nội.

Đoàn phim "Người Cần Quên Phải Nhớ".

Thuộc thể loại tình cảm - lãng mạn pha chút trinh thám ly kỳ, "Người Cần Quên Phải Nhớ" kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa nàng phóng viên Loan (Hoàng Yến Chibi) và gã giang hồ mất trí Bình (Trần Ngọc Vàng).

Do nghi ngờ Bình có dính líu đến cái chết của cha, Loan đã giả vờ giúp anh phục hồi kí ức hòng tiếp cận kẻ thủ ác.Trải qua hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười, cô bắt đầu bị lung lay ý chí và phải lòng chàng trai này.

Chia sẻ tại buổi công chiếu, nhà sản xuất Charlie Nguyễn tự tin khẳng định: "Tôi tin Người Cần Quên Phải Nhớ là tác phẩm điện ảnh mang đúng tinh thần giáng sinh nhất năm nay. Thông điệp mà chúng tôi muốn gửi gắm qua “đứa con” này không chỉ xoay quanh tình yêu đôi lứa, mà còn bao hàm cả tình thân gia đình lẫn tình cảm bạn bè".

"Người Cần Quên Phải Nhớ" khai thác một ý tưởng lạ so với thị trường phim Việt Nam khi kết hợp cả hài tình cảm lẫn trinh thám. Cốt truyện của Người cần quên phải nhớ mang hơi hướng phá án kinh điển thập niên 1960 của Hollywood, nhưng được làm mới lại để bắt kịp thị hiếu điện ảnh đương đại.

Dàn diễn viên trẻ với những nhân tố chính gồm Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, Karen Nguyễn, Huyme là điểm sáng ấn tượng trong "Người Cần Quên Phải Nhớ".

Nam diễn viên sinh năm 1997 Trần Ngọc Vàng.

Nam chính Trần Ngọc Vàng là gương mặt rất mới khi ở tuổi 22, đây là lần thứ hai anh đóng phim. Anh diễn tròn vai và giàu cảm xúc từ cảnh hài tới cảnh tâm lý. Đặc biệt là sự tung hứng ăn ý với Hoàng Yến Chibi và không hề bị "lép vế" khi đối diễn với Thái Hòa.

Đoàn phim đã bật mí, Hoàng Yến Chibi sẽ có cảnh hôn nam chính trong phim. Cô nói khi trên phim trường đã nhập tâm, tập trung và có phần áp lực trước cảnh quay này.

Khi Hoàng Yến được xem cảnh phim này chiếu trên màn ảnh rộng cô còn bị ngượng. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là cảnh hôn khó và đáng nhớ nhất trong sự nghiệp điện ảnh tính đến nay.

Trong khi đó, Karen Nguyễn thoát mác "tiểu tam quốc dân" với màu sắc mới qua vai diễn bí ẩn và nguy hiểm.

Hoàng Yến Chibi.

Karen Nguyễn.

"Người Cần Quên Phải Nhớ" được khởi chiếu đúng vào dịp Giáng sinh 24/12.

Bộ phim có sự góp mặt của Hoàng Yến Chibi, Trần Ngọc Vàng, HuyMe, Karen Nguyễn, Xuân Phúc, Thái Hòa, Thanh Thuý, Nguyễn Dương, NSƯT Đức Hải và sự xuất hiện đặc biệt của ban nhạc Chillies…

Vi An


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/charlie-nguyen-tu-tin-khang-dinh-dieu-dac-biet-ve-phim-moi-co-hoang-yen-chibi-a350451.html