+Aa-
    Zalo

    Chỉ cần đổi kiểu tóc, nữ phụ "Itaewon Class" đã khiến dân tình mê mệt vì khí chất ngời ngời

    ĐS&PL Lee Joo Young thu hút sự chú ý của khán giả không thua kém gì cặp nam nữ chính trong "Itaewon Class" vì khí chất khác biệt bắt nguồn từ vẻ đẹp phi giới tính của cô.

    Lee Joo Young thu hút sự chú ý của khán giả không thua kém gì cặp nam nữ chính trong "Itaewon Class" vì khí chất khác biệt bắt nguồn từ vẻ đẹp phi giới tính của cô.

    Vào vai nữ đầu bếp chuyển giới Yi Hyun trong "Itaewon Class", Lee Joo Young không cần tới thời lượng lên hình nhiều để gây ấn tượng với khán giả.

    Nữ diễn viên sở hữu ngoại hình nằm ngoài những tiêu chuẩn về vẻ đẹp của xứ Hàn, nhưng lại đủ để cô gây ấn tượng vì chính sự khác biệt ấy.

    Đặc biệt, trong "Itaewon Class", Lee Joo Young có 3 lần thay đổi về kiểu tóc mà mỗi lần lại mang một cảm giác khác biệt đầy cuốn hút.

    Mái tóc tém cá tính gần như đã trở thành thương hiệu của Lee Joo Young nhưng khi cô diện tóc dài lại cũng mang vẻ nữ tính, quyến rũ không kém ai.

    Chẳng thế mà mỗi lần xuất hiện trong "Itaewon Class", cô nàng đều khiến dân tình phải trầm trồ, mê mẩn.

    Thời điểm hiện tại, Joo Young đang sống trong thời điểm đỉnh cao của nhan sắc, nét đẹp gần như hoàn hảo của cô khiến cả nam lẫn nữ đều phải rung động.

    Lee Joo Young sinh năm 1992, trước "Itaewon Class", những bộ phim cô từng góp mặt có thể kể đến như "Tiên nữ cử tạ", "Hip Hop Teacher", "Jamsil", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"...

    Năm 2018, Lee Joo Young từng giành giải "Nữ diễn viên của năm" tại Liên hoan phim quốc tế Busan nhờ vai diễn trong bộ phim "Maggie". 

    Dù là một diễn viên nhưng cô lại liên tục nhận được vô số những lời mời làm mẫu ảnh và thường xuyên "gây náo loạn" cộng đồng mạng xứ Hàn bởi vẻ đẹp khác biệt của mình.

    Người hâm mộ hy vọng, sau khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ "Itaewon Class", con đường diễn xuất của Lee Joo Young sẽ trở nên nở rộ hơn để xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực của cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-can-doi-kieu-toc-nu-phu-itaewon-class-da-khien-dan-tinh-me-met-vi-khi-chat-ngoi-ngoi-a312809.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan