Chị gái Ngọc Trinh nóng bỏng đến phim trường thăm em gái


Thứ 3, 29/09/2015 | 03:28


(ĐSPL) –Mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã xuống phim trường "Vòng eo 56" ở Đồng Tháp để thăm em gái.

(ĐSPL) –Mới đây, chị gái Ngọc Trinh đã xuống phim trường "Vòng eo 56" ở Đồng Tháp để thăm em gái.

Kể từ khi xuống Đồng Tháp quay phim, rất nhiều bạn bè người thân đến tận phim trường thăm Ngọc Trinh như Vũ Khắc Tiệp, Linh Chi và nhiều người mẫu khác trong Venus. Mới đây, chị gái của Ngọc Trinh cũng đã xuống phim trường để thăm em gái.

Chị gái Ngọc Trinh nóng bỏng đến phim trường thăm em.

Cũng giống như những lần xuất hiện trước đó, chị gái Ngọc Bích diện bộ trang phục nóng bỏng, khoe vòng 1 bốc lửa của mình.

Không phải là người của showbiz nhưng khi đứng bên cạnh và sánh đôi cùng em gái, Ngọc Bích cũng rất được chú ý bởi vẻ đẹp gợi cảm không thua kém em gái Ngọc Trinh và phong cách thời trang khá phóng khoáng.


Nếu Ngọc Trinh sở hữu gương mặt ngây thơ, cơ thể gợi cảm thì Ngọc Bích cũng không kém cạnh, sở hữu vẻ ngoài sắc sảo cùng đường cong nóng bỏng. Cô có một khuôn mặt xinh đẹp và tươi trẻ không hề thua kém Ngọc Trinh.



Được biết, trong bộ phim "Vòng eo 56", diễn viên Tú Vi sẽ đảm nhận vai diễn chị gái Ngọc Trinh. Mặc dù sở hữu thân hình hơi gầy, không đầy đặn như chị gái Ngọc Trinh nhưng Tú Vi hứa hẹn sẽ đem đến một vai diễn vô cùng thú vị.

Theo tin tức, bộ phim Vòng eo 56 đã khởi quay được hơn 1 tuần. Từ lúc bấm máy bộ phim đã thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người bởi sự thay đổi trong hình ảnh của Ngọc Trinh và nội dung phim kể về cuộc đời của “Nữ hoàng nội y”.

Thông qua bộ phim này, Ngọc Trinh cũng mong muốn mọi người có thể hiểu hơn về cô cũng như cuộc sống của cô trước khi trở thành “Nữ hoàng nội y”, được nổi tiếng như hiện nay. Người đẹp hi vọng khán giả sẽ có một cái nhìn khác và không còn ghét cô nữa sau khi xem xong bộ phim này.

HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]W3jM9oe9v2[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-ngoc-trinh-nong-bong-den-phim-truong-tham-em-gai-a112656.html