+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ video gây “sốc”, mỹ nhân Phép thuật Alyssa Milano khiến fan hâm mộ xót xa

    ĐS&PL Alyssa Milano mới đây cho biết bản thân bị rụng cả mảng tóc, và đây được cho là biến chứng của Covid-19.

    Alyssa Milano mới đây cho biết bản thân bị rụng cả mảng tóc, và đây được cho là biến chứng của Covid-19.

    Vào hôm chủ nhật (9/8), nữ diễn viên 47 tuổi chia sẻ một video lên Twitter có 3,7 triệu người theo dõi với lời nhắn: “Hãy suy nghĩ nghiêm túc về những ảnh hưởng của Covid-19 đối với tóc của bạn mà tôi sắp chia sẻ”.

    Nữ diễn viên Alyssa Milano thông báo mình bị nhiễm Covid-19 trên Instagram vào hồi tháng 4.

    Trong video, sau khi giới thiệu về chiếc lược yêu thích của mình, nữ diễn viên bắt đầu chải mái tóc còn ướt sau khi tắm. Chỉ sau vài lượt chải nhẹ, tóc cô đã rụng và dính đầy trên lược. Xem video của cô, nhiều người không khỏi giật mình. Nữ diễn viên này còn cho biết rằng, mỗi lần chải đầu là một lần rụng cả nắm tóc. Đây được coi là hậu quả sau một thời gian dài nữ diễn viên chống trọi với Covid-19.

    Vào hôm thứ 7, nữ diễn viên cũng chia sẻ một bức selfie cô đeo một chiếc khẩu trang hình cầu vồng và ngồi trên giường bệnh. Kèm với bức ảnh, cô viết: “Tôi mắc Covid-19 hồi tháng 4, rất nhiều triệu chứng vẫn còn kéo dài. Tối qua, tôi cảm thấy khó chịu ở vùng ngực. Tôi tới phòng cấp cứu để chắc chắn rằng đó không phải là một cục máu đông và may mắn là không phải. Không nên chủ quan với dịch bệnh này”.

    Trước đó, Milano đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình trên Instagram. Cô cho biết bản thân đã trải qua 2 lần xét nghiệm và một lần test kháng thể Covid-19, nhưng đều nhận kết quả âm tính. Đến lần xét nghiệm thứ 4, Milano mới nhận kết quả dương tính sau 4 tháng “dài đằng đẵng” chịu đựng các triệu chứng của Covid-19.

    Chỉ sau vài lần chải, Alyssa Milano đã bị rụng cả nắm tóc.

    Trong suốt 4 tháng, mỹ nhân "Phép thuật" phải chống trọi với nhiều triệu chứng như chóng mặt, đau dạ dày, chu kỳ không đều, khó thở, tim đập nhanh. Thế nhưng, do 3 lần xét nghiệm trước đều cho kết quả âm tính, cô đã không được chữa trị theo phác đồ điều trị Covid-19.

    “Tôi cảm thấy như có một con voi đang ngồi lên ngực của mình. Tôi không thể thở được, cũng không thể ăn được và đã sụt hơn 4kg trong vòng 2 tuần. Thêm vào đó, tôi bị sốt nhẹ và phải chịu đựng những cơn đau đầu kinh khủng,” nữ diễn viên mô tả lại những triệu chứng của mình. Cô nói thêm rằng về cơ bản, mọi triệu chứng của Covid-19 đều đã xuất hiện.

    Cuối video, nữ diễn viên thận trọng cảnh báo mọi người: “Tôi muốn các bạn biết rằng dịch bệnh này không phải là một trò đùa. Tôi nghĩ rằng mình đang chết dần chết mòn. Các bạn hãy tự chăm sóc tốt bản thân mình, rửa tay, đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội. Tôi không muốn có thêm bất cứ ai phải trải qua những cảm giác mà tôi phải chịu đựng”. Bên cạnh đó, Milano cũng cho biết cô sẵn sàng hiến tặng huyết tượng của mình cho những nghiên cứu về Covid-19 với hy vọng có thể cứu sống nhiều người khác.

    Đinh Kim (Theo Dailymail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-video-gay-soc-my-nhan-phep-thuat-alyssa-milano-khien-fan-ham-mo-xot-xa-a334727.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan