Chiêm ngưỡng biệt thự mới "siêu to, khổng lồ" của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi


Chủ nhật, 06/10/2019 | 09:15


Cùng sự kiện

Theo những hình ảnh nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ mới đây, gia đình vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi vừa chuyển đến căn biệt thự mới ở TP.HCM.

Theo những hình ảnh nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ mới đây, gia đình vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi vừa chuyển đến căn biệt thự mới ở TP.HCM.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe ảnh vợ chồng anh đến thăm căn biệt thự mới của ca sĩ Đăng Khôi. Anh viết: "Chúc mừng vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh với căn nhà mới siêu to, khổng lồ".

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh ghé thăm căn biệt thự mới của nam ca sĩ Đăng Khôi.

Trong bức ảnh, một phần không gian của căn biệt thự được hé lộ. Theo chia sẻ của Thủy Anh - vợ nam ca sĩ Đăng Khôi, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển và do chính Đăng Khôi lên ý tưởng, giám sát xây dựng. Toàn bộ nội thất trong biệt thự được vợ chồng nam ca sĩ tự tay chọn lựa và trang trí. 

Trên trang cá nhân của bà xã Đăng Khôi cũng đăng tải nhiều bức ảnh về căn biệt thự mới của gia đình cô trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Căn nhà có 3 tầng, được sơn màu trắng, theo phong cách cổ điển. Phía trước biệt thự là nhiều loại cây cảnh được bố trí dọc lối ra cổng.

Căn biệt thự 3 tầng với màu chủ đạo là màu trắng - xanh, được trang trí rất nhiều cây xanh.


Hình ảnh phòng khách sang trọng của căn biệt thự được bà xã Đăng Khôi chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Căn bếp của ngôi nhà cũng được thiết kế theo phong cách châu Âu với họa tiết bắt mắt.

Đăng Khôi là một ca sĩ kiêm MC điển trai luôn góp mặt trong danh sách những người có cuộc sống giàu có và xuất thân đã là một hoàng tử. Trước đó, gia đình Đăng Khôi cũng sinh sống trong căn biệt thự 20 tỷ có diện tích 150m2 tại TP.HCM.

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-biet-thu-moi-sieu-to-khong-lo-cua-vo-chong-ca-si-dang-khoi-a295823.html