Choáng ngợp với 4 thế hệ nữ thần nhan sắc nhà SM


Thứ 3, 14/03/2017 | 03:30


(ĐSPL) - Nhan sắc của thần tượng nhà SM lúc nào cũng khiến người hâm mộ có phần...không thể tin nổi.

(ĐSPL) - Nhan sắc của thần tượng nhà SM lúc nào cũng khiến người hâm mộ có phần...không thể tin nổi.

SM Entertainment luôn được biết đến với việc phát hiện được những thần tượng xinh đẹp hàng đầu Kpop. Vẻ đẹp của những "nữ thần nhan sắc" trong các nhóm nhạc nữ của họ là không thể phủ nhận.

[poll3]599[/poll3]

Đừng vội phán xét, bởi qua thời gian các cô nàng này đã chứng minh mình không chỉ có một gương mặt đẹp mà còn cả tính cách đáng yêu, làm việc chăm chỉ, tận tâm và có tài trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Eugene (S.E.S.)

Eugene nổi tiếng khi ra mắt với S.E.S. trong thế hệ thần tượng đầu tiên của Kpop. Hiện tại, dù đã lập gia đình và sinh con, vẻ đẹp của Eugene vẫn làm say lòng người hâm mộ khi trở lại cùng S.E.S. trong album mới. Huyền thoại mãi mãi là huyền thoại! Eugene chính là nữ idol chiến thắng trong bảng bình chọn Nữ thần tượng xinh đẹp nhất trong lịch sử Kpop vừa được tổ chức gần đây.






Yoona (SNSD)

Yoona đã đứng thứ hai trong bảng xếp hạng về nhan sắc idol nữ vừa nhắc đến ở trên. Rất nhiều người đã từng gặp Yoona đều thừa nhận rằng cô còn xinh đẹp hơn trong ảnh hay trên màn hình. Trên thực tế, cư dân mạng Hàn Quốc đã đồng ý Yoona chính là nữ idol xinh đẹp nhất trong thế hệ idol thứ hai. Trong những bảng xếp hạng nhan sắc từ năm 2011 đến 2015 cô nàng đã đứng thứ nhất tới 4 lần.







Krystal [f(x)]

Krystal là một trong những idol có nhan sắc hàng đầu Kpop, đồng thời cũng được bình chọn là nữ thần tượng cho thân hình quyến rũ nhất Kpop. Không chỉ được biết đến với nhan sắc nổi bật, Krystal còn sở hữu gu thẩm mỹ thời thượng độc đáo ít ai theo kịp, điều này khiến cho sự xuất hiện của cô nàng ở bất kỳ nơi đâu cũng trở thành sàn diễn thời trang.







Irene (Red Velvet)

Sau khi ra mắt, Irene đã nhận được sự chú ý vô cùng lớn của công chúng nhờ nhan sắc nữ thần của mình. Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi sự thay đổi từ gợi cảm sang đáng yêu của Irene chỉ trong một khoảnh khắc. Sự duyên dáng, thanh lịch của Irene toát ra từ từng cử chỉ, thần thái của cô nàng. Irene cũng nổi tiếng bởi có thể trải qua mọi kiểu, mọi màu tóc mà vẫn cực kỳ xinh đẹp.







Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-4-the-he-nu-than-nhan-sac-nha-sm-a177439.html