Choáng váng với cú ngã tưởng "gãy cổ" trong phần trình diễn của nữ thần tượng nhóm nhạc nổi tiếng


Thứ 4, 14/04/2021 | 14:58


Cùng sự kiện

Nữ thần tượng nhóm nhạc Rakuten Girls đã bất ngờ gặp tai nạn trên sân khấu khi thực hiện phần nhào lộn. Cú ngã khiến nhiều khán giả choáng váng.

Nữ thần tượng nhóm nhạc Rakuten Girls đã bất ngờ gặp tai nạn trên sân khấu khi thực hiện phần nhào lộn. Cú ngã khiến nhiều khán giả choáng váng.

Hãng tin ETToday mới đây đã đưa tin về vụ tai nạn trên sân khấu của nhóm nhạc nữ Đài Loan (Trung Quốc) Rakuten Girls trong chương trình Variety Hot. Trong đó, 5 cô gái của nhóm đã đem đến cho trường quay và khán giả những phần trình diễn nóng bỏng và cực quyến rũ.

Tuy nhiên, một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra với Lý Ân Phi, một thành viên của nhóm nhạc. Theo đó, khi cố gắng thực hiện màn nhào lộn trong phần vũ đạo, vì sàn sân khấu quá trơn, Ân Phi đã bất ngờ trượt ngã, đập đầu mạnh xuống sàn, cổ gập sang một bên. Tai nạn này suýt nữa đã khiến nữ thần tượng bị "gãy cổ" và làm khán giả có mặt tại trường quay vô cùng choáng váng.

Cảnh tai nạn nghiêm trọng trên sân khấu của Lý Ân Phi khiến ai chứng kiến cũng phải choáng váng. Ảnh: ETToday

Rất may, sau khi bị ngã, Lý Ân Phi vẫn có thể tiếp tục đứng dậy hoàn thành phần biểu diễn. Điều này đã giúp những người chứng kiến vụ việc phần nào yên lòng hơn. Sau sự cố nguy hiểm trên, MC Lulu của chương trình Variety Hot cho biết phần đầu và một bên mặt của Ân Phi đã bị sưng tấy vì cú va đập mạnh. 

Ngôi sao chia sẻ: "Tôi như mất hồn vì sự cố. Lúc tổng duyệt, mọi thứ diễn ra rất trơn tru nhưng đến lúc trình diễn lại mắc lỗi nghiêm trọng như vậy".

Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ thần tượng Đài Loan. Ảnh: Apple Daily

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-cu-nga-tuong-gay-co-trong-phan-trinh-dien-cua-nu-than-tuong-nhom-nhac-noi-tieng-a362519.html