Chồng cũ Lệ Quyên lộ chi tiết nghi đi du lịch cùng tình trẻ kém 27 tuổi


Thứ 2, 22/02/2021 | 03:17


Hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ kém 27 tuổi - Cẩm Đan cùng check-in một địa điểm đang khiến cộng động mạng bàn tán xôn xao.

Hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ kém 27 tuổi - Cẩm Đan cùng check-in một địa điểm đang khiến cộng động mạng bàn tán xôn xao.

Thời gian gần đây, chuyện tình giữa các cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác của showbiz Việt chưa bao giờ lại "ngập tràn" đến vậy.

Nếu như khoảng cách 12 tuổi giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên thì chồng cũ của nữ ca sĩ quyết không kém cạnh khi hẹn hò với Cẩm Đan - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kém 27 tuổi.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò cùng Cẩm Đan - tình trẻ kém 27 tuổi

Mới đây, ông xã cũ Lệ Quyên vừa khiến dân tình xôn xao khi cùng tình trẻ đi du lịch chung. Dù không trực tiếp xuất hiện cùng nhau trong một khung hình nhưng trông qua hình ảnh cả hai đăng trên mạng xã hội thì không thể qua được cặp mắt của cư dân mạng.

Cặp đôi cùng check-in cùng một thời điểm vào ngày 20/2. Nếu chồng cũ Lệ Quyên đăng hình bãi biển thì Cẩm Đan cũng lập tức xuất hiện trong bộ bikini tại một khu resort sang chảnh với view bãi biển tương tự.

Nếu chồng cũ Lệ Quyên đăng hình bãi biển thì Cẩm Đan cũng lập tức xuất hiện trong bộ bikini tại một khu resort sang chảnh với view bãi biển tương tự.

Cư dân mạng lập tức tìm ra điểm chung giữa hình ảnh của cặp đôi.

Dù cả hai chẳng có tấm ảnh nào chung nhưng "vải thưa" sao qua được cặp mắt của cư dân mạng.

Trước đó, ngày 19/2, Cẩm Đan đã đón sinh nhật tại một nhà hàng ven sông Sài Gòn. Có thể thấy, cô nàng đang tận hưởng cuộc sống siêu sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, ngày 19/2, Cẩm Đan đã đón sinh nhật sang chảnh tại một nhà hàng ven sông Sài Gòn.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-le-quyen-lo-chi-tiet-nghi-di-du-lich-cung-tinh-tre-kem-27-tuoi-a356798.html