Clip: Cặp vũ công nhí Việt Nam khiến giám khảo Asia's Got Talent sửng sốt


Thứ 6, 15/03/2019 | 04:17


Màn đu mình trên không trung của cặp vũ công nhí Gia Như - Anh Đức tại bán kết Asia's Got Talent khiến dàn giám khảo "thót tim" nhưng vẫn hết lời khen ngợi.

Màn đu mình trên không trung của cặp vũ công nhí Gia Như - Anh Đức tại bán kết Asia's Got Talent khiến dàn giám khảo "thót tim" nhưng vẫn hết lời khen ngợi.

Màn trình diễn của Gia Như - Anh Đức tại bán kết Asia's Got Talent 2019.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Asia's Got Talent năm nay, cặp đôi vũ công nhí Gia Như (9 tuổi) và Anh Đức (10 tuổi) - nhóm "Once Upon A Time" vừa hoàn thành xuất sắc màn trình diễn tại bán kết tối 14/3.

Trong vòng thi này, hai bé hóa thân những chú hề ma quái tại rạp xiếc. Mở đầu tiết mục, Gia Như thể hiện động tác đu dây mạo hiểm tạo nên một không khí kịch tính. Hai bé tiếp tục gây ấn tượng với khả năng vũ đạo linh hoạt và khéo léo khi kết hợp xen kẽ những bước nhảy Latin sôi động.

2 thí sinh nhí thực sự đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và cả dàn giám khảo không hề dễ tính của cuộc thi. Là một người sở hữu khả năng vũ đạo tuyệt vời, Jay Park nhận xét hai bé còn nhỏ tuổi nhưng có sự tập trung hoàn hảo trong màn biểu diễn và dành lời khen đặc biệt cho những bước nhảy uyển chuyển của Anh Đức: "Con có một chiếc hông rất nguy hiểm".

Các giám khảo dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam.

Trong khi đó, nữ giám khảo Aggun thừa nhận, cô rất tò mò về bước đột phá của nhóm tại vòng tiếp theo bởi trước đó "Once Upon A Time" đã làm khá tốt. Hiện tại, Aggun cảm thấy rất thỏa mãn bởi sự kỳ vọng của mình đã được cặp thí sinh nhí thực hiện rất tuyệt vời.

Giám khảo David Foster lại vô cùng hài hước khi hỏi chuyện cặp đôi nhí. Ông hỏi Gia Như thích Anh Đức, còn Anh Đức lại không chắc chắn về tình cảm đúng không? Ông đưa ra lời khuyên cho cậu nhóc 10 tuổi: "Hãy chờ cô bé này đến lúc 13 tuổi đi, lúc đó sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác đấy!". David dành tặng cho tiết mục này từ "tuyệt đẹp".

Kết thúc màn biểu diễn, hai vũ công "Once upon a time" tự tin khi đối đáp với ban giám khảo và kêu gọi khán giả bình chọn để lọt vào vòng chung kết.

Bình chọn cho đại diện Việt Nam Gia Như - Anh Đức tại Asia's Got Talent 2019

Cách 1: Truy cập vào Google, tìm kiếm từ khóa "Asia's Got Talent vote", một danh sách các thí sinh sẽ được hiển thị và bạn chỉ có việc lựa chọn cho đại diện Việt Nam. 

Cách 2: Tuy cập fanpage Asia's Got Talent trên Facebook, bấm vào Send Message/Gửi tin nhắn để bình chọn.

Bình chọn sẽ kết thúc vào 12h khuya Chủ nhật tuần này (theo giờ Singapore), tức 11h đêm Chủ nhật (17/3) theo giờ Việt Nam.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cap-vu-cong-nhi-viet-nam-khien-giam-khao-asias-got-talent-sung-sot-a266629.html