+Aa-
    Zalo

    Có ai còn nhớ Địch Lệ Nhiệt Ba từng là nữ vệ sĩ mặt "non choẹt" nhưng đánh đấm thì quá dữ?

    ĐS&PL Dù trong bất cứ tạo hình nào, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì sự xinh đẹp và thần thái cuốn hút.

    Dù trong bất cứ tạo hình nào, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến người hâm mộ "phát cuồng" vì sự xinh đẹp và thần thái cuốn hút.

    Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất tại Cbiz. Dù đóng phim, đi thảm đỏ hay những hình ảnh đời thường, mỹ nữ Tân Cương đều khiến người hâm mộ ngất ngây bởi nét ngây thơ lại sắc sảo quyến rũ. Đó là sự pha trộn Á – Âu rất đặc trưng của dân tộc Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương.

    Gia nhập showbiz vào năm 2013 dưới trướng công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch, để có được sự nghiệp và danh tiếng như ngày hôm nay người đẹp sinh năm 1992 đã phải thử qua rất nhiều vai diễn thuộc nhiều thể loại khác nhau.

    Địch Lệ Nhiệt Ba lúc nào cũng đẹp xuất sắc trong tạo hình cổ trang.

    Năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong phim truyền hình "A Na Nhĩ Hãn" với vai nữ chính, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Bộ phim sau khi phát sóng đã nhận được đề cử "Bộ phim xuất sắc nhất" tại Giải Phi thiên lần thứ 30.

    Năm 2014, cô nhận được sự chú ý khi tham gia bộ phim cổ trang tiên hiệp ăn khách Cổ kiếm kỳ đàm. Tuy nhiên, vai nữ phụ - Cao Văn trong "Người tình kim cương" (2015) mới giúp cô trở nên nổi bật, được khán giả yêu thích vì sự dễ thương, hợp vai.

    Sở hữu nét mặt hiện đại, không ai nghĩ rằng Địch Lệ Nhiệt Ba phù hợp với tạo hình cổ trang cho đến khi cô nàng hóa thân thành nàng Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa". Bằng diễn xuất sinh động, biểu cảm siêu đáng yêu, tính cách ngây thơ mà không kém phần tinh ranh cùng ngoại hình xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dễ dàng đánh gục trái tim người xem đặc biệt là fan nguyên tác.

    Dù chỉ là vai phụ nhưng Phượng Cửu cũng là vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Gần đây, danh hiệu “mỹ nữ cổ trang” của nàng “Ba béo” càng được củng cố khi "Trường Ca Hành" tung poster quảng bá phim. Trong poster, Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng xinh đẹp, cuốn hút với trang phục cổ trang, sáng màu.

    Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Trường Ca Hành".

    Không chỉ phù hợp với tạo hình tiểu thư nhẹ nhàng, Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây ấn tượng khi vào vai Quan Tiêu Địch trong phim võ thuật hành động "Nữ vệ sĩ xinh đẹp" năm 2016. Không quá nổi tiếng tại thời điểm phát sóng vì lúc đó Địch Lệ và Mã Khả vẫn là ngôi sao tiềm năng nhưng dự án này cũng giúp tên tuổi của cả hai đến gần hơn với khán giả.

    Nữ vệ sĩ xinh đẹp xoay quanh cô gái xinh đẹp, cá tính và giỏi võ Quan Tiểu Địch (Địch Lệ Nhiệt Ba), số phận sắp đặt cho cô đến với trại huấn luyện vệ sĩ danh tiếng và bắt đầu hành trình đầy thú vị. Tại đây, cô quen với nhiều người bạn khác, họ cũng đều là những cô gái tiềm năng và muốn thử thách bản thân, rèn luyện kỹ năng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây ấn tượng với vai diễn đả nữ.

    Tiểu Địch kết thân với 4 người khác, trở thành một nhóm đoàn kết, có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu. Tuy nhiên, cuộc thi cuối cùng để tốt nghiệp bắt buộc phải có một người hi sinh để 4 người kia có thể đi tiếp. Và Tiểu Địch tình nguyện làm điều đó, cũng chính hành động này của Tiểu Địch đã giúp cô vượt qua buổi kiểm tra khó khăn nhất.

    Trong thời điểm chờ đợi dự án mới "Trường Ca Hành" của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng, khán giả có thể theo dõi "Nữ vệ sĩ xinh đẹp" được phát sóng lúc 17h thứ 2 – thứ 6 trên kênh HTV7 từ ngày 20/7.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-ai-con-nho-dich-le-nhiet-ba-tung-la-nu-ve-si-mat-non-choet-nhung-danh-dam-thi-qua-du-a331537.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan