Cổ Cự Cơ tái ngộ khán giả Việt sau 10 năm


Thứ 3, 15/11/2016 | 02:35


(ĐSPL) - Chàng diễn viên, ca sĩ điển trai Hồng Kông Cổ Cự Cơ sau bao nhiêu năm vắng bóng đã có dịp tái ngộ khán giả Việt trong Tào Tháo.

(ĐSPL) - Chàng diễn viên, ca sĩ điển trai Hồng Kông Cổ Cự Cơ sau bao nhiêu năm vắng bóng đã có dịp tái ngộ khán giả Việt trong Tào Tháo.

Cổ Cự Cơ bén duyên cùng phim ảnh với sự giúp đỡ của nữ sỹ Quỳnh Dao, bà phát hiện ra chàng ca sỹ Hồng Kông trẻ tuổi này và mời anh tham gia vào dự án Tân Dòng Sông Ly Biệt năm 2001.

Nữ sỹ Quỳnh Dao người dìu dắt Cổ Cự Cơ trên con đường trở thành diễn viên.

Từ vai diễn chàng nhà báo Hà Thư Hoàn chính trực, tên tuổi Cổ Cự Cơ vụt sáng, anh trở thành thần tượng của không biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ 8x 9x.Đến dự án Hoàn Châu Cách Cách 3, anh lại không nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Một phần là vì cái bóng của các diễn viên phần 1 quá lớn.  Mọi người nhận định Cổ Cự Cơ không phù hợp với dòng phim cổ trang. Sau thất bại này, anh tập trung cho âm nhạc.

Dự án Hoàn Châu Cách Cách 3 không thể vượt qua cái bóng quá lớn của dàn diễn viên 2 phần trước.

Fan hâm mộ của Cổ Cự Cơ luôn nhắc đến câu chuyện tình 20 năm của anh và người vợ hiện tại. Sau bao nhiêu năm im lặng, câu chuyện tình đã kết thúc bằng một đám cưới  như mơ. Vợ anh cũngchính là người trợ lý cùng chung khó khăn với anh bao nhiêu năm nay.

Cổ Cự Cơ hạnh phúc bên người vợ đã cùng anh vượt qua sóng gió suốt 20 năm.

Sau khoảng thời gian anh dành tâm huyết cho âm nhạc, trở lại với phim ảnh, Cổ Cự  Cơ tham gia vào dự án Tào Tháo của  đạo diễn Hồ Mai.

Bộ phim Tào Tháo bám sát vào hình tượng lịch sử.

Vai điễn của anh là Khổng Dung - là người trung quân nên không ưa Tào Tháo, hay châm chọc Tào Tháo, bị Tào Tháo vừa ghét vừa ghen tài, tìm cách giết chết ông.

Tạo hình của Cổ Cự Cơ trong phim.

Nói về vai diễn Cổ Cự Cơ, anh cho biết anh cảm thấy thoái mái với vai diễn này vì nhân vật ít được nhắc đến trong các tác phẩm thời Tam quốc nói chung và Tào Tháo nói riêng. Anh không sợ bị so sánh.

Nhận xét chung của khán giả là Cổ Cự Cơ không phù hợp với hình ảnh người xưa. Biết thế nào cũng bị báo chí chất vấn điều này nên nữ đạo diễn Hồ Mai - người đã thực hiện nhiều bộ phim quy mô như Vương triều Ung Chính, Kiều gia đại viện, Khổng Tử… cho biết nguyên do chọn Cổ Cự Cơ vào vai Khổng Dung là vì… tình cảm cá nhân bà dành cho anh.

Đạo diễn Hồ Mai kể: "Thật tình là tôi không biết nhiều về Cổ Cự Cơ nhưng cách đây mấy năm, tình cờ xem bộ phim Tân dòng sông ly biệt được phát lại trên truyền hình, tôi đặc biệt ấn tượng anh chàng diễn viên đóng vai Hà Thư Hoàn. Đến khi chuẩn bị thực hiện bộ phim  Tào Tháo, tôi bỗng nhớ ngay đến Cổ Cự Cơ vì ngoại hình, khí chất cũng như diễn xuất của anh rất phù hợp với tưởng tượng của tôi về nhân vật Khổng Dung. Thế là tìm cách liên lạc và chỉ nói chuyện điện thoại với nhau khoảng 10 phút, Cổ Cự Cơ đồng ý ngay". Nữ đạo diễn Hồ Mai khẳng định: "Với vai Khổng Dung, tôi tin khán giả sẽ có cái nhìn khác hẳn về Cổ Cự Cơ".

Trailer phim Tào Tháo: 

 

Bô phim Tào Tháo sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình VTC1 lúc 12 giờ hằng ngày từ ngày 19/11/2016 này. Bộ phim do công ty cổ phần Fafilm Tp.HCM phát hành.

AN BÌNH

Xem thêm video:

 [mecloud]uf21nMtnuj[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-cu-co-tai-ngo-khan-gia-viet-sau-10-nam-a170199.html