Cô gái lạ hôn lên má Quốc Trường “Về nhà đi con” là ai?


Thứ 4, 05/06/2019 | 08:50


Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh một cô gái lạ mặt hôn lên má nam diễn viên Quốc Trường “Về nhà đi con” khiến dân mạng dậy sóng.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh một cô gái lạ mặt hôn lên má nam diễn viên Quốc Trường “Về nhà đi con” khiến dân mạng dậy sóng.

Cô gái hôn lên má Quốc Trường để hoá trang trước khi vào đóng phim.  

Phim “Về nhà đi con” hiện này đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi câu chuyện gần gũi, đánh trúng vào vấn đề nóng của xã hội và diễn xuất chân thật của dàn diễn viên.

Trong đó, diễn viên Quốc Trường dù trước đó đã từng được khán giả quen mặt qua rất nhiều bộ phim truyền hình ở miền Nam, nhưng ở bộ phim "Về nhà đi con", anh chàng này bất ngờ trở thành một “hiện tượng” bởi nét điển trai dù vào vai một công tử nhà giàu, sở khanh. Đặc biệt, cặp đôi Quốc Trường (Vũ) và Bảo Thanh (Thư) với bản hợp đồng hôn nhân có nhiều tình tiết hài hước, vui nhộn. Dù chỉ là thoả thuận nhưng ai cũng mong cả hai "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”.

Quốc Trường - Bảo Thanh trong phim "Về nhà đi con".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nam diễn viên Quốc Trường bị 1 cô gái công khai hôn vào má khiến các fan nữ “Về nhà đi con” ghen tị. Bị “gái lạ” hôn công khai như thế này nếu Anh Thư bắt gặp được không chừng sẽ đánh ghen luôn cô gái lạ mặt này.

Tuy nhiên, sự thật thì cô gái may mắn được hôn lên má Quốc Trường chính là nhân viên hóa trang của đoàn phim "Về nhà đi con". Để có thể tạo được một vét son trên má Quốc Trường một cách chân thật nhất, cô gái đã phải thoa son, đặt môi của mình lên má nam diễn viên điển trai. Chứng kiến cảnh này, "mẹ" Ngân Quỳnh và các anh em trong ekip đều phá ra cười không ngớt.

Được hôn lên má một anh chàng điển trai như nam diễn viên Quốc Trường, người hâm mộ bày tỏ sự ghen tị với cô gái là nhân viên hoá trang của đoàn phim "Về nhà đi con". Phía dưới phần bình luận, dễ dàng đọc được những câu nói đùa như: "Thật là ghen tỵ với cô gái kia", "Làm nghề hóa trang xem chừng thích nhỉ", "Ước gì mình được là cô gái ấy",....

Đạo diễn kiểm tra xem nếu thoa son bằng tay có hiệu quả không.

 Cuối cùng cô gái trong tổ hóa trang của đoàn phim cũng phải dùng môi mình để tạo hiệu quả thật nhất.

Việc Quốc Trường được một cô gái lạ mặt hôn, dù chỉ là công việc cũng đủ khiến các fan ghen tị.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-la-hon-len-ma-quoc-truong-ve-nha-di-con-la-ai-a278585.html