+Aa-
    Zalo

    Combo “mái bằng – tóc thẳng” - style đang được nữ idol Kpop tích cực lăng xê

    ĐS&PL Nếu như mùa hè năm ngoái, kiểu mái "chó gặm" làm mưa làm gió trên các mặt trận thì năm nay combo "mái bằng-tóc thẳng" đang được các idol nữ lăng xê nhiệt tình.

    Nếu như mùa hè năm ngoái, kiểu mái "chó gặm" làm mưa làm gió trên các mặt trận thì năm nay combo "mái bằng-tóc thẳng" đang được các idol nữ lăng xê nhiệt tình.

    Giống với thời trang, kiểu tóc cũng có sự thay đổi theo thời gian, nếu bạn chịu để ý thì sẽ dễ dàng nhận ra xu hướng nào đang trở lại. Nếu bạn muốn biết "trend" tóc của hiện tại là gì thì đừng ngần ngại nhìn qua những kiểu tóc của các idol Kpop. Vì những idol Kpop sẽ là người tiên phong đầu tiên cho sự thay đổi này.

    Nếu như đầu năm nay cô nàng Wendy (Red Velvet) cùng hàng loạt nữ diễn viên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Park Shin Hye, Kim Yoo Jung, Goo Hye Sun đồng loạt gây sốt với mái tóc ngắn ngang vai được tỉa tót layer gọn gàng thì bây giờ combo "mái bằng - tóc thẳng" cực kì truyền thống đã quay trở lại và được hàng loạt các idol nữ lăng xê trên mọi mặt trận.

    Hãy cùng điểm lại những nữ idol tích cực lăng xê kiểu tóc này nhất nhé!

    Lisa - BLACKPINK

    Kể từ lúc ra mắt, Lisa đã luôn gắn liền với tóc mái bằng che khuất vần tráng rộng của mình. Chính kiểu mái bằng đã giúp "búp bê Thái" che khuyết điểm lẫn tôn lên vẻ đẹp chuẩn Barbie của Lisa. Dù có thay đổi bao nhiêu màu tóc hay độ dài tóc thì Lisa vẫn luôn trung thành với tóc thẳng và mái bằng.

    Để combo “mái bằng - tóc thẳng”, Lisa hay buộc cao đuôi tóc của mình và cũng nhờ vậy mà khi tham dự lễ hội âm nhạc Coachella, Lisa được mọi người nhắc tới với biệt danh “cô gái tóc đuôi ngựa buộc cao”.

    Seulgi - Red Velvet

    Seulgi hoàn toàn chiếm trọn trái tim người hâm mộ với tóc mái bằng và tóc dài duỗi thẳng trong quãng thời gian quảng bá ca khúc “Peek A Poo” và “Bad Boy”.

    Với kiểu tóc này Seulgi thành công mang đến cảm giác vừa bí ẩn lại vừa quyến rũ cuốn hút đúng chuẩn “girl crush” cho mình.

    Bomi – Apink

    Bomi (Apink) cũng là nữ thần tượng góp phần lăng xê mốt tóc duỗi thẳng cùng với mái bằng trong đợt quảng bá “%%”(Eung Eung) đầu năm nay. Tuy nhiên với cách nhuộm phần đuôi tóc màu sắc tách biệt với phần tóc còn lại, Bomi mang đến hình ảnh hiện đại, chất chơi hơn nhiều.

    Và đương nhiên, người hâm mộ tỏ ra vô cùng yêu thích tạo hình này của nữ thần tượng. Kiểu tóc này không những lột tả được vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời mà còn tạo ra sức hút mạnh mẽ cho cô nàng.

    Jennie - BLACKPINK

    Ngay từ khi ra mắt, Jennie đã được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp khi có mái tóc đen dài và không để mái. Tuy nhiên, trong lần trở lại với ca khúc “Kill This Love”, Jennie cũng gây sốc không ít cho người hâm mộ khi xuất hiện với mái tóc đen thằng dài cùng tóc mái ngang chân mày.

    Dù biết đây chỉ là mái giả nhưng cũng không thể phủ nhận Jennie trông vô cùng xinh đẹp và sang chảnh với kiểu tóc này.

    Momo - TWICE

    Momo cũng nhanh chóng chiếm được spotlight với mái ngang và tóc duỗi thẳng của mình khi comeback cùng TWICE với ca khúc “Fancy”. Với kiểu tóc mới này, Momo chinh phục cả khái niệm gợi cảm và dễ thương.

    Thu Hà/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/combo-mai-bang-toc-thang---style-dang-duoc-nu-idol-kpop-tich-cuc-lang-xe-a275871.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan