Cộng đồng mạng thán phục màn hát live để micro dưới tận bụng của Phương Thanh


Thứ 3, 13/04/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Ca sĩ Phương Thanh không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng khàn và mạnh mẽ đặc trưng, mà còn cả cách cầm micro không thể nhầm lẫn.

Ca sĩ Phương Thanh không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng khàn và mạnh mẽ đặc trưng, mà còn cả cách cầm micro không thể nhầm lẫn.

Chiếc micro để tận dưới bụng nhưng vẫn bắt trọn giọng hát đầy nội lực của Phương Thanh.

Nữ ca sĩ Phương Thanh là gương mặt gạo cội trong giới nhạc Việt cùng với Hồng Nhung, Lam Trường, Mỹ Linh, Thanh Lam…Tên tuổi của cô gắn liền với danh hiệu Làn Sóng Xanh khi 10 năm liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng âm nhạc này.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cũng ghi dấu ấn với khán giả bởi chất giọng khàn và mạnh mẽ đặc biệt là cách cầm micro không thể nhầm lẫn.

Video: Phương Thanh thể hiện ca khúc Đường Xưa.

Mới đây cộng đồng mạng đang chia sẻ lại đoạn clip Phương Thanh trình diễn tại một đêm nhạc vào năm 2016.

Theo đó, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Đường Xưa để dành tặng khán giả. Phần đầu ca khúc, Phương Thanh vẫn trình diễn giọng hát đặc trưng và nội lực của mình một cách bình thường. Tuy nhiên, càng về cuối, chiếc micro ngày càng được nữ ca sĩ đưa ra xa hơn và xuống dưới tận bụng.

Mặc dù vậy, chiếc mic vẫn bắt trọn giọng hát của Phương Thanh khiến tất cả khản giả có mặt tại chương trình đều phải vỗ tay rần rần.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lại trên mạng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

"Chị cầm mic là để tượng trưng thôi ấy ạ", "Cách xử lý mic và âm thanh đỉnh của chóp", "Chắc cái mic tức chị lắm", "Cái mic: Chị cất em luôn đi chị",... là một số bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội cùng từng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh Phương Thanh hát live không nhạc tại một hội nghị.

Có thể thấy, trong đoạn clip này, chiếc mic cũng được nữ ca sĩ để ở khoảng cách khá xa, có thời điểm chiếc mic nằm gần sát mặt bàn, đặt gần bụng nhưng giọng hát của cô thì vẫn vang xa cả hội trường.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-than-phuc-man-hat-live-de-micro-duoi-tan-bung-cua-phuong-thanh-a362367.html