Công khai hẹn hò chưa lâu, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây liên tục đăng ảnh tình tứ 'đốn tim' người hâm mộ


Chủ nhật, 20/09/2020 | 07:01


Công khai hẹn hò được 1 tháng, chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng và bạn gái liên tiếp khiến người hâm mộ thích thú khi khoe tình cảm mặn nồng.

Công khai hẹn hò được 1 tháng, chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng và bạn gái liên tiếp khiến người hâm mộ thích thú khi khoe tình cảm mặn nồng.

Tròn 1 tháng sau khi công khai quan hệ, chàng "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng và bạn gái Tây Dianka Zakhidova liên tục đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ bên nhau khiến người hâm mộ vừa ngưỡng mộ, vừa ghen tị. 

Hình ảnh tình tứ mới của Bùi Tiến Dũng bên bạn bán Tây

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, người mẫu gốc Ukraine tiếp tục gây "sốt" khi khoe ảnh áo đôi với bạn trai tại nhà riêng của Bùi Tiến Dũng. 

Từ trước khi công khai hẹn hò, Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Người đẹp sinh năm 2000 thậm chí còn từng đi ăn chung với gia đình bạn trai, điều này đã chứng minh cho tình cảm nghiêm túc và gắn bó mà cả hai dành cho nhau. 

Trước đó, "cầu thủ quốc dân" Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần dính các tin đồn hẹn hò, nhưng Dianka Zakhidova là bóng hồng đầu tiên mà anh chàng công khai trước dư luận. Nhiều người hâm mộ đã dành lời chúc phúc tới cặp đôi và ngợi khen tình cảm của hai người. 

Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ bằng loạt ảnh tình cảm

Bùi Tiến Dũng từng đưa bạn gái đi ăn và gặp mặt gia đình trước khi công khai hẹn hò

Ảnh: Instagram

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-khai-hen-ho-chua-lau-bui-tien-dung-va-ban-gai-tay-lien-tuc-dang-anh-tinh-tu-don-tim-nguoi-ham-mo-a339598.html