+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý lên tiếng về tin đồn Kim Woo Bin nhiễm Covid-19

    ĐS&PL Người hâm mộ đã nhắn tin hỏi công ty quản lý của Kim Woo Bin sau khi tin đồn anh nhiễm Covid-19 được rộ lên vài ngày qua.

    Người hâm mộ đã nhắn tin hỏi công ty quản lý của Kim Woo Bin sau khi tin đồn anh nhiễm Covid-19 được rộ lên vài ngày qua.

    Mới đây, AM Entertainment - công ty quản lý của Shin Min Ah và Kim Woo Bin đã phản hồi người hâm mộ về tin đồn nam tài từ nhiễm Covid-19.

    Theo đó, AM Entertainment cho biết: “Chào mọi người. AM Entertainment đây ạ. Woo Bin không bị nhiễm Covi-19. Những bài báo nói về việc này là không đúng sự thật. Kim Woo Bin đang nỗ lực để giữ gìn sức khỏe, cảm ơn các bạn đã quan tâm".

    Công ty quản lý phủ nhận Kim Woo Bin nhiễm Covid-19.

    Trước đó, fan Trung Quốc đã chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Weibo rằng nam diễn viên Kim Woo Bin được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

    Theo nguồn tin này, trong một lần tham dự buổi họp báo, nhân viên tiến hành kiểm tra sức khỏe Kim Woo Bin thì phát hiện anh có triệu chứng bất thường như mệt mỏi, sốt và ho. Sau khi xét nghiệm, cho kết quả Kim Woo BIn nhiễm Covid-19.

    Tin tức này sau đó đã nhanh chóng leo lên hotserch Weibo và nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ.

    Rất may là công ty quản lý của Kim Woo Bin đã có phản hồi kịp thời để trấn an mọi người trong thời điểm xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến dịch bệnh Covid-19.

    Kim Woo Bin mới chỉ quay lại làng giải trí sau hơn 2 năm điều trị ung thư. Sau đó không lâu anh cũng đặt bút ký hợp đồng độc quyền cùng AM Entertainment, được biết đây cũng là công ty quản lý bạn gái của anh - nữ diễn viên Shin Min Ah.

    Kim Woo Bin hiện tại về chung công ty quản lý với bạn gái Shin Min Ah.

    AM Entertainment cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ hết sức cho các hoạt động chung của Kim Woo Bin, cũng như các dự án phim điện ảnh và phim truyền hình sau này. Mong sau này mọi người sẽ ủng hộ và quan tâm nhiều hơn đến cậu ấy".

    Vào ngày 11/3, AM Entertainment thông báo, Kim Woo Bin đã bắt đầu quay phim điện ảnh mới mang tên "Alien".

    "Alien" là một bộ phim khoa học giả tưởng về chủ đề người ngoài hành tinh sống ở Hàn Quốc. Phim sẽ có hai mốc thời gian khác nhau là triều đại Joseon và hiện tại.

    Tương tự như “Along with the Gods", cả hai phần của "Alien" sẽ được quay cùng lúc và khởi chiếu phần đầu tiên vào năm 2021. Dàn diễn viên bao gồm Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Jo Woo Jin, Honey Lee, Kim Eui Sung, Yum Jung Ah và So Ji Sub.

    Tuy nhiên, hiện tại "Alien" đang bị dừng quay do ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-len-tieng-ve-tin-don-kim-woo-bin-nhiem-covid-19-a315942.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan