Cuộc sống của dàn diễn viên "Gió nghịch mùa" sau 10 năm


Chủ nhật, 25/08/2019 | 01:30


Cùng sự kiện

Sau 10 năm, dàn diễn viên trong "Gió nghịch mùa" có nhiều thay đổi, người giàu sang, quyền lực, người lại bị dư luận chê bai khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau 10 năm, dàn diễn viên trong "Gió nghịch mùa" có nhiều thay đổi, người giàu sang, quyền lực, người lại bị dư luận chê bai khi phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau 10 năm đóng chung trong "Gió nghịch mùa", Lý Nhã Kỳ giờ đã là người phụ nữ quyền lực, Việt Anh thành công hơn trong nghiệp diễn nhưng gặp nhiều "bão" dư luận vì phẫu thuật thẩm mĩ.

Sau khi một loạt phim truyền hình như "Về nhà đi con", "Sống chung với mẹ chồng", "Quỳnh búp bê", "Cả một đời ân oán", "Người phán xử"… được người hâm mộ đón đợi và gây tiếng vang lớn, các bộ phim truyền hình ăn khách nhiều năm về trước lại được cư dân mạng rầm rộ nhắc đến.

“Gió nghịch mùa” là một trong số ít những bộ phim thành công cách đây 10 năm. Đây là bộ phim truyền hình dài 40 tập của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo, lên sóng năm 2009.

Dàn diễn viên trong "Gió nghịch mùa" ngày ấy, bây giờ đã thay đổi nhiều khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Việt Anh – Hoàng Minh

Việt Anh vai Hoàng Minh.

Trong phim, Việt Anh thủ vai Hoàng Minh - chàng trai tham tiền, phụ bạc người yêu. Nam diễn viên tiếp tục khẳng định tên tuổi, đóng chính nhiều phim ăn khách: Người phán xử, Mê cung... Ngoài diễn xuất, Việt Anh còn đắt show dự sự kiện, đóng quảng cáo.

Nếu đã là một khán giả ruột của phim truyền hình Việt Nam thì hẳn ai cũng biết Việt Anh - nam diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn ấn tượng từ các bộ phim như Chạy Án, Gió Nghịch Mùa, Tuổi Thanh Xuân 2, Người Phán Xử,…

Việt Anh được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính. Ngoại hình của Việt Anh cũng đã thay đổi khá nhiều theo thời gian khi anh dần quan tâm, chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Nam diễn viên thay đổi ngoại hình bắt đầu từ nụ cười khểnh, thay vào đó là hàm răng đều tăm tắp. Sau đó, Việt Anh sửa thêm phần mũi và nọng cằm. Tuy nhiên, chính những thay đổi về ngoại hình này, nam diễn viên nhận nhiều lời chê từ dư luận.

Nam diễn viên 38 tuổi đã từng 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Lý Nhã Kỳ - Khánh Ngọc

Lý Nhã Kỳ vai Khánh Ngọc.

Ở Gió nghịch mùa, Lý Nhã Kỳ vào vai Khánh Ngọc. Khánh Ngọc là cô gái kiêu kỳ, hiếu thắng, tìm mọi cách có tình yêu của Hoàng Minh. Sau Gió nghịc mùa, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thành công trong phim Kiều nữ và đại gia.

Hiện Lý Nhã Kỳ ít đóng phim, chuyển hướng kinh doanh và đầu tư nghệ thuật. Nữ diễn viên được sắc phong làm công chúa châu Á bộ tộc Mindanao tại Philippines, trở thành lãnh sự danh dự của Romania và là khách mời chính thức dự LHP Cannes nhiều năm qua.

Lý Nhã Kỳ cũng vừa hoàn thành phim 'Thiên đường' cho chính cô làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, đóng cặp tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk (trái). Mới đây, mỹ nhân 37 tuổi còn gây chú ý khi diện váy dát vàng dự tiệc sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ (phải).

Về tình cảm, cựu Đại sứ Du lịch khá kín tiếng. Đầu năm 2019, cô tiết lộ đang hạnh phúc bên bạn trai kém 2 tuổi. Họ đã bên nhau 9 năm và mong chờ một đám cưới trong tương lai.

Thùy Trang – Tường Lam

Nữ diễn viên Thùy Trang vai Tường Lam.

Thùy Trang vào vai Tường Lam, là cô gái ngoan hiền, dịu dàng và đằm thắm. Dù bị người yêu phụ bạc, nhưng cô vẫn giữ trong mình giọt máu của kẻ bạc tình. Gặp Thế Danh (Trương Minh Cường đóng), Tường Lam đã gác lại mọi mặc cảm, cố tạo dựng tình yêu thêm một lần nữa, với hi vọng có được hạnh phúc thật sự. Trải bao sóng gió, cuối cùng họ cũng đến được với nhau và kết thúc chuyện tình đẹp như câu chuyện cổ tích - nên vợ nên chồng.

Thùy Trang chia sẻ, cô vẫn độc thân và chưa tính chuyện kết hôn. Nữ diễn viên có sở thích du lịch khắp nơi. Cô cũng được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

Sau thành công của Gió nghịch mùa, nữ diễn viên tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất qua các phim: Đồng tiền muôn mặt, Một cuộc đua. Năm 2018, nhân vật bác sĩ Phúc trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ giúp Thùy Trang nhận nhiều tình cảm từ khán giả.

Trương Minh Cường – Thế Danh

Trương Minh Cường và vợ.

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa đóng chung với Lý Nhã Kỳ, Việt Anh... Thời điểm đó, anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng nhất ở Việt Nam và được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam” bởi ngoại hình điển trai và vẻ lạnh lùng, nam tính.

Trương Minh Cường thể hiện nhân vật Thế Danh trong Gió nghịch mùa. Thế Danh là người bảo vệ Tường Lam trong lúc cô bị Hoàng Minh phụ bạc tình cảm. Sau tiếng vang từ phim, nam diễn viên nhanh chóng nổi tiếng, đắt show đóng phim, quảng cáo.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Minh Cường kết hôn với bà xã Thu Huyền là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn và sang Mỹ định cư.

Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi. Trương Minh Cường cũng thường chia sẻ những hình ảnh mái ấm đầy hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 đứa con đang ở độ tuổi khôn lớn và dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã.

Mới đây, nam diễn viên lại vướng vào tin đồn ly hôn vợ. Tuy nhiên, Trương Minh Cường phủ nhận điều đó. Chia sẻ về việc thông tin anh xác nhận trước truyền thông về việc này, "Jang Dong Gun Việt" cho biết nguyên nhân là do anh đã đưa tài khoản cá nhân cho vài người bên Việt Nam để làm chứng nhận xác thực nên dẫn đến việc thông tin được lan truyền không chính xác.

Trương Minh Cường nói: "Tôi đã đưa tài khoản facebook và password cho các bạn bên Việt Nam 2 tháng để làm nút xanh dương nên chắc bị lạc tài khoản và để xảy ra chuyện hiểu lầm như vậy. Hiện tại tôi cũng đã lấy lại được tài khoản của mình".

Nam diễn viên cũng cho biết thêm hiện tại anh vẫn tiếp tục công việc tại Mỹ và vẫn đang ấp ủ vài kế hoạch tái xuất về phim ảnh vào năm 2020.

Tấn Nhã, Thúy Nga, Thiên Hương

Tấn Nhã và Thúy Nga.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như: Tấn Nhã vào vai Tường Hải (em trai Tường Lam), còn Thúy Nga thể hiện vai Khánh Hà (em gái Khánh Ngọc). Trong phim, Tường Hải giả yêu Khánh Hà để trả thù cho chị gái bị Hoàng Minh phụ bạc. Diễn viên Thiên Hương đảm nhận vai mẹ của Khánh Ngọc.

Hiện tại, các diễn viên đều có cuộc sống mới. Tấn Nhã theo đuổi lĩnh vực sản xuất phim và đổi nghệ danh thành đạo diễn Lương Nguyễn. Anh từng sản xuất hai phim ngắn: Để Hường tính, Tôi là Lụa.

Thuý Nga tiếp tục tham gia một số bộ phim: Xui mà hên, Cha rơi... Về đời tư, cô từng bị đồn cặp kè nhiều nghệ sĩ: Top 4 Vietnam's Got Talent  2011 Võ Trọng Phúc, diễn viên Baggio, ca sĩ Don Nguyễn. Tuy nhiên, người đẹp chưa từng công khai chia sẻ chuyện tình cảm của mình và hiện kín tiếng đời tư.

Diễn viên Thiên Hương.

Còn diễn viên Thiên Hương vẫn theo nghiệp diễn và thành công ở nhân vật mẹ chồng Linh trong "Gạo nếp gạo tẻ" năm 2018.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-dan-dien-vien-gio-nghich-mua-sau-10-nam-a290088.html