Dàn diễn viên "Táo quân" bất ngờ hội ngộ, khán giả mong chờ có sự tái hợp trong Tết 2021


Thứ 4, 16/12/2020 | 07:02


Cùng sự kiện

Hình ảnh có mặt đầy đủ của dàn nghệ sĩ "Táo quân" khiến nhiều người hào hứng và mong chờ sự trở lại của chương trình Táo quân vào dịp Tết Tân sửu tới.

Hình ảnh có mặt đầy đủ của dàn nghệ sĩ "Táo quân" khiến nhiều người hào hứng và mong chờ sự trở lại của chương trình Táo quân vào dịp Tết Tân sửu tới.

Táo Quân là một chương trình đặc trưng, không thể thiếu khi mỗi dịp Tết đến xuân về. Bộ ba Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) - Nam Tào (Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (Công Lý) đã cùng nhau lắng nghe các Táo (được diễn bởi Chí Trung, Tự Long, Vân Dung, Minh Hằng...) lên trời báo cáo về tình hình dưới hạ giới trong năm vừa qua, lồng ghép vào đó là những phân đoạn hài hước nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa khiến khán giả không nhịn được cười.

Bài đăng của nghệ sĩ Chí Trung thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Trong những năm gần đây, sự vắng bóng của Táo Quân đã khiến đông đảo khán giả trên cả nước không khỏi hụt hẫng. Vào năm 2019, đại diện VFC từng chia sẻ Táo Quân đã chính thức dừng lên sóng vào dịp Tết 2020 và được thay thế bởi một chương trình truyền hình khác lấy bối cảnh làng Vũ Đại nhưng vẫn truyền tải được những nội dung nóng hổi trong năm.

Táo Quân là một chương trình đặc trưng, không thể thiếu khi mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tuy nhiên, vào sáng 16/12, nghệ sĩ Chí Trung vừa chia sẻ bức ảnh chụp các gương mặt diễn viên quen thuộc của chương trình Táo Quân bao gồm: Quốc Khánh, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung. Bức ảnh khiến cộng đồng mạng hào hứng, phấn khích và đặt nghi vấn rằng vào Tết 2021 sắp tới, chương trình được mong đợi nhất năm này sẽ có cơ hội trở lại với khán giả.

Dưới bài đăng của nghệ sĩ Chí Trung, rất nhiều khán giả để lại bình luận với sự hào hứng về Táo Quân năm nay: "Các chú các bác giữ gìn sức khỏe nhé...con hóng táo quân năm nay", "Đội hình đỉnh của chóp , những gương mặt thân thương của cả nước", "Gần 20 năm năm tết năm nào cũng chờ đón xem táo quân"...

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-dien-vien-tao-quan-bat-ngo-hoi-ngo-khan-gia-mong-cho-co-su-tai-hop-trong-tet-2021-a349561.html