+Aa-
    Zalo

    Dân mạng “tan chảy” với lời nhắn ngọt ngào của Cường Đô La gửi tới Đàm Thu Trang

    ĐS&PL Vợ chồng “đại gia phố núi” Cường Đô La nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ hơn kể từ sau khi đón con gái đầu lòng.

    Vợ chồng “đại gia phố núi” Cường Đô La nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ hơn kể từ sau khi đón con gái đầu lòng.

    Sau khi sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã chính thức lộ diện trong một bức ảnh được cô đăng tải trên Facebook. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy, cô vẫn giữ được thần sắc tươi tắn, tinh thần thoải mái, ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình với ánh mắt trìu mến và tràn đầy hạnh phúc.

    Dân mạng chính thức lộ diện sau 2 ngày hạ sinh con gái đầu lòng. Ảnh FBNV

    Bài đăng của Đàm Thu Trang thu hút tới 13k lượt like, nhiều người hâm mộ cùng những người quen thân đã vào chúc mừng hạnh phúc của gia đình nhỏ, “Công chúa bé nhỏ, cả nhà yêu con!”, “Chúc mừng hạnh phúc của Ba Cường & Mẹ Trang đã đón chào thiên thần Suchin , yêu quá luôn cả nhà”, “Hai mẹ con khoẻ mạnh nha, chúc mừng nàng iu”…

    Tuy nhiên, điều gây chú ý đặc biệt và “đốn tim” dân mạng là lời nhắn gửi của Cường Đô La với Đàm Thu Trang. Cụ thể, anh viết: “Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho Chồng một thiên thần đáng yêu”. Đáp lại lời yêu thương của chồng, Đàm Thu Trang hóm hỉnh trả lời: “à ko có gì ba nhé. Đừng khách sáo!”.  

    Cường Đô La cùng con trai Subeo bên "công chúa nhỏ" Suchin. Ảnh: FBNV

    Cường Thu Trang và Cường Đô La tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Đến tháng 6/2020, Đàm Thu Trang mới chính thức khoe bụng bầu lớn rõ, công khai chuyện đã mang thai con gái đầu lòng với Cường Đô La.

    Vào ngày 9/8 vừa qua, Đàm Thu Trang và Cường Đô La hân hoan đón chào con gái đầu lòng. Được biết, tên ở nhà của bé là Suchin, rất khớp vần với tên của anh trai là Subeo. Sau khi "công chúa nhỏ" Suchin trào đời, nam doanh nhân luôn túc trực bên cạnh và chăm sóc vợ con chu đáo. Nhìn ánh mắt nam doanh nhân nhìn con gái, ai ai cũng phải tan chảy vì quá đỗi âu yếm và ngọt ngào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-mang-tan-chay-voi-loi-nhan-ngot-ngao-cua-cuong-do-la-gui-toi-dam-thu-trang-a334477.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan