Dàn mỹ nhân "Tình yêu và tham vọng" đọ sắc, khoe vóc dáng "vạn người mê"


Chủ nhật, 17/05/2020 | 03:21


Cùng sự kiện

Tứ đại mỹ nhân của phim "Tình yêu và tham vọng" rủ nhau chụp chung bộ hình đẹp như mơ, khoe nhan sắc mỗi người một vẻ.

Tứ đại mỹ nhân của phim "Tình yêu và tham vọng" rủ nhau chụp chung bộ hình đẹp như mơ, khoe nhan sắc mỗi người một vẻ.

Sau khoảng thời gian giãn cách xã hội, dàn người đẹp "Tình yêu và tham vọng" gồm Diễm My 9X, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie và Thùy Anh đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh với trang phục hai màu đen trắng đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút.

Từ khi lên sóng, "Tình yêu và tham vọng" đã gây được tiếng vang bởi những tình tiết gay cấn, dàn diễn viên trẻ đẹp, giàu thực lực.

Trong bộ phim, Diễm My 9X thủ vai chính Phan Linh với nội tâm phức tạp, nhiều phân cảnh khó. Cô được đánh giá có diễn xuất tốt, chạm đến trái tim khán giả.

Với Diễm My 9X, nếu trong phim, cô “chuyên trị” style công sở thì ở bộ ảnh này, nữ diễn viên lại mong manh, gợi cảm và quyến rũ như một nàng thơ bước ra từ khu vườn cổ tích.

Lã Thanh Huyền vào vai Tuệ Lâm sắc sảo, cá tính. Sau một thời gian dài trở lại với phim truyền hình, vai diễn của nữ diễn viên họ Lã cũng khiến khán giả thích thú.

Vẫn giữ chất “chị đại” như phim, trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền trông rất thanh lịch và quyền lực trong bộ váy liền trắng sang trọng và một bộ vest kèm váy màu hồng nhạt. Ở Lã Thanh Huyền, toát lên khí chất của một người phụ nữ thành đạt, kiêu sa.

Với Huyền Lizzie, vai Phương trượng nghĩa, chân thành và cá tính đã chiếm trọn tình cảm của người xem.

Huyền Lizzie lại chứng tỏ sự biến hóa đa sắc khi diện một chiếc váy trắng mang dáng vẻ quý tộc, sang chảnh và một bộ vest đen phá cách cực kỳ cá tính.

Nữ diễn viên trẻ Thùy Anh đảm nhận vai Ánh đanh đá, hay ghen tỵ. Thùy Anh cũng đã có một vai diễn cực kỳ ấn tượng và khiến khán giả xem truyền hình…"ghét cay ghét đắng".

Riêng với nữ diễn viên Thùy Anh, khác hẳn với vai diễn đanh đá trong phim, cô hóa thân thành nàng thiên nga trắng cực kỳ xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ váy rất đỗi nữ tính, dịu dàng.

Tuy trong phim vào vai đối lập nhau nhưng ngoài đời bốn người đẹp lại vô cùng thân thiết. Diễm My 9X cho biết, cô rất cảm kích những người bạn diễn phía Bắc đã giúp đỡ và hỗ trợ cô rất nhiều trong khoảng thời gian đóng phim xa nhà.

Nhờ mọi người, cô đã vượt qua được những thời khắc khó khăn trong cuộc sống. Nữ diễn viên rất vui khi có cơ duyên gặp được những người bạn để có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.


Vi An

Photo: Linh Lê Chí

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nhan-tinh-yeu-va-tham-vong-do-sac-khoe-voc-dang-van-nguoi-me-a323664.html