Dàn mỹ nữ "Thanh xuân có bạn 2" đồng loạt tăng cân, từ "mình hạc xương mai" thành nọng cằm lộ rõ


Thứ 2, 13/04/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Những tưởng sự khắc nghiệt của show sống còn sẽ khiến dàn thí sinh sụt cân, gầy gò nhưng nhìn vào "Thanh xuân có bạn 2", khán giả lại thấy điều ngược lại.

Những tưởng sự khắc nghiệt của show sống còn sẽ khiến dàn thí sinh sụt cân, gầy gò nhưng nhìn vào "Thanh xuân có bạn 2", khán giả lại thấy điều ngược lại.

Cô nàng "bánh bèo phú nhị đại" Ngu Thư Hân thừa nhận, kể từ khi tham gia "Thanh xuân có bạn" đến nay, cô đã tăng đến 7kg. Gương mặt cô nàng mũm mĩm lên thấy rõ, Ngu Thư Hân buộc phải "bóp miệng" ăn kiêng để lấy lại vóc dáng như trước.

Rất may là Ngu Thư Hân có hình tượng nhí nhảnh, dễ thương nên việc tăng cân không ảnh hưởng quá nhiều đến vẻ ngoài của cô nàng.

Ngay cả "đại mỹ nhân" Kim Tử Hàm cũng không tránh khỏi việc tăng cân, lộ nọng cằm khi dọn vào ở ký túc xá của "Thanh xuân có bạn".

Visual hàng top của chương trình là Thái Trác Nghi cũng tăng cân "nhè nhẹ".

Việc tăng cân khiến xương quai hàm sắc lẹm của Đới Manh biến mất không tăm tích.

Trần Hân Uy (Vivi) tròn trịa hơn hẳn nhưng nụ cười thì vẫn siêu dễ thương.

Vương Thừa Tuyển cũng đang "tuổi ăn tuổi lớn" (sinh năm 2000) nên khi cô nàng được bồi bổ mỗi ngày thì việc tăng cân là không thể tránh khỏi.

Đôi má của Trần Phẩm Tuyên trở nên núng nính sau thời gian tăng cân.

Bạn thân của Ngu Thư Hân là Triệu Tiểu Đường cũng không thoát khỏi "lời nguyền tăng cân" như cô bạn. 

Phí Thấm Nguyên tăng cân lộ rõ nọng cằm nhưng vẫn được khen dễ thương.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-my-nu-thanh-xuan-co-ban-2-dong-loat-tang-can-tu-minh-hac-xuong-mai-thanh-nong-cam-lo-ro-a319443.html